Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Trước đây, Suzuki Celerio 2017 từng được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Bangkok 2017. Và khi về Việt Nam nó sẽ là đối thủ nặng ký của Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Chevrolet Spark.

Nhìn chung ngoại hình của Celerio 2017 có một số thay đổi khá ấn tượng. Phần đầu xe nổi bật với lưới tải nhiệt có 2 thanh ngang to bản mạ crom sáng loáng nối liền 2 cụm đèn pha phía trước. Đuôi xe khá đơn giản với điểm nhấn là cụm đèn hậu cỡ lớn, bộ mâm 6 chấu 14 inch.

Các kích thước dài x rộng x cao của Suzuki Celerio 2017 lần lượt là 3.600 x 1.600 x 1.504 (mm) và chiều dài cơ sở 2.425, khoảng sáng gầm xe 145 mm. Sơn ngoại thất có 6 tùy chọn gồm: trắng, bạc, xám, đen, đỏ, xanh dương.

Suzuki Celerio 2017 sở hữu một khoang nội thất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với vô lăng 3 chấu gật gù kết hợp với một số phím chức năng, bên cạnh là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với 4 loa, điều hòa 2 vùng độc lập, khóa cửa trung tâm và cửa sổ điện…

Một số công nghệ được trang bị trên xe như hệ thống hỗ trợ lực điện, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, cảnh báo cửa bằng âm thanh, hai túi khí an toàn ở phía trước và dây đai an toàn ở ghế lái.

“Trái tim” của Suzuki Celerio 2017 là động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 68 mã lực, mô-mem xoắn cực đại 90 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút. Khối động cơ này được kết hợp với hộp số tự động vô cấp hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe vào khoảng 5 lit/100 km.

Giá bán khởi điểm của Suzuki Celerio 2017 tại Thái Lan là 363.000 Baht (~ 247 triệu VNĐ).

Trên đây là những thông số cơ bản của Suzuki Celerio 2017 ra mắt tại Thái Lan, còn phiên bản có mặt tại VMS 2017 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam...

Xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio "đấu" Kia Morning, Hyundai i10 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

[VMS 2017] Suzuki Celerio tân binh mới trong phân khúc xe đô thị tại Việt Nam

Celerio xuất hiện trong gian hàng Suzuki với thông điệp “Extra Large Small Car” – mẫu xe đô thị mang những chuẩn mực...

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.

Suzuki Celerio về Việt Nam sớm hơn 2 tháng, giá 359 triệu

Lô xe Celerio đầu tiên đang có ở Việt Nam với số lượng không nhiều, phần lớn là bản số tự động. Bản số sàn MT từng có giá tạm tính 299 triệu đồng, nhưng hiện nay do có quá ít xe và khách hàng không mặn mà nên chưa công bố giá chính thức.

Suzuki Celerio phiên bản động cơ 1.0L, hộp số CVT có giá 359 triệu đồng

Suzuki Celerio từng gây được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - VMS 2017. Đây là dòng xe hatchback cỡ nhỏ, hướng đến các khách hàng mua ô tô lần đầu hoặc dùng xe để chạy dịch vụ như Uber/Grab với uu điểm tiết kiệm nhiên

Suzuki Celerio về Việt Nam từ tháng 3/2018 với giá 299 triệu đồng

Mặc dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc, Celerio vẫn sẽ được Suzuki cân nhắc định giá ở mức dễ chấp nhận để tăng tính cạnh tranh.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.