Vừa ra mắt, Suzuki Swift đã có gói phụ kiện độ chính hãng

Suzuki Swift thế hệ 2017 vừa ra mắt cách đây chưa lâu tại thị trường quê nhà Nhật Bản và đã được bổ sung ngay gói nâng cấp về ngoại hình. Hai gói độ có tên là Elegant Style (thanh lịch) và Sport Style (thể thao).


Đối với gói độ Elegant Style, xe Suzuki Swift sẽ có những chi tiết chrome ở cản trước, đèn sương mù và cửa cốp xe. Bên cạnh đó, xe còn có một nắp bình xăng khá cá tính. Giá của gói này tương đương khoảng 1.153 USD.





Gói độ Elegant Style cho xe Suzuki Swift 2017.


Gói độ thứ hai là Sport Style. Mẫu xe Suzuki Swift 2017 sẽ có một đường kẻ màu tương tự màu thân xe ở trên lưới tản nhiệt, gáo gương ốp màu đen, cánh gió nhỏ trên nóc xe và một vài chi tiết khác. Giá của gói này là khoảng 2.448 USD.





Gói độ Sport Style cho xe Suzuki Swift 2017.


Về mẫu xe Suzuki Swift mới, đây là một bản nâng cấp đáng kể về thiết kế cũng như động cơ. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.840 x 1.695 x 1.500 mm, trong đó chiều dài cơ sở là 2.450 mm. Động cơ của xe có thêm loại tăng áp và hybrid mới.




Theo DNVN

Từ khoá : Suzuki, Swift

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift Sport 2017 chính thức trình làng

Suzuki Swift Sport 2017 vừa chính thức được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng với rất nhiều điểm thay đổi.

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift 2017 mới xuất hiện tràn lan trên mạng

Suzuki Swift thế hệ mới có kế hoạch xuất hiện tại triển lãm ô-tô Geneva diễn ra vào tháng 3-2017, tuy nhiên, đến nay, hình ảnh của mẫu xe này đã xuất hiện tràn lan trên mạng.

Suzuki Swift Sport 2018 hé lộ thông tin và diện mạo hoàn chỉnh

Suzuki đã khẳng định rằng thế hệ mới nhất của Swift Sport sẽ được “đặt lốp” tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín năm nay.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một