Ford triệu hồi hơn 680.000 xe vì lỗi đai dây an toàn


Ford vừa đưa ra thông báo sẽ triệu hồi 2 dòng xe là Fusion và Lincoln MKZ với tổng số trên 680.00 xe tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo đó, báo cáo mới nhất của nhà sản xuất cho biết hành khách có thể gặp nguy hiểm nhiều hơn khi xe ô tô bị tai nạn vì vấn đề liên quan đến đai thắt dây an toàn của xe.
Ford triệu hồi hơn 680.000 xe vì lỗi đai dây an toàn

Ford Fusion bị triệu hồi do lỗi đai dây an toàn.


Cụ thể, đai của dây an toàn của xe sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. Nếu xảy ra tai nạn những đai dây an toàn này sẽ có thể bị tách ra và không thể giữ cho hành khách có một vị trí, tư thế chắc chắn. Điều đó làm gia tăng nguy cơ chấn thương cho những người có mặt trên xe.

Ford Fusion 'dắt tay' Lincoln MKZ triệu hồi.


Những chiếc xe thuộc dòng Ford Fusion được sản xuất trong thời gian từ năm 2013 đến 2016. Trong khi đó những chiếc xe Lincoln MKZ của Ford được sản xuất từ năm 2013 đến 2015.Tại thị trường Mỹ sẽ có khoảng 602.739 xe bị triệu hồi để kiểm tra lỗi trên. Con số còn lại là những chiếc xe thuộc thị trường Mexico, Canada. Đây là đợt triệu hồi với quy mô lớn của hãng Ford, chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu này. Ford sẽ triệu hồi 2 dòng xe Fusion và Lincoln MKZ để tiến hành kiểm tra và khắc phục bằng cách phủ thêm một lớp cách nhiệt trên cáp của đai dây an toàn tại các ghế của xe. Khách hàng có xe nằm trong diện triệu hồi chủ động đem xe đến các đại lý của Ford để tiến hành khắc phục tình trạng trên. Ford sẽ chịu mọi chi phí để kiểm tra và khắc phục cho khách hàng của mình.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Ford thu hồi hơn 680 nghìn xe Fusion và Lincoln MKZ vì lỗi dây an toàn

Các nhà sản xuất ô tô đang cài đặt ngày càng nhiều các đặc tính an toàn chủ động cũng như bị động cho những mẫu xe của mình, nhưng quan trọng nhất vẫn là dây an toàn. Nếu dây an toàn không hoạt động,...

Hàng loạt xe Ford vừa sản xuất đã bị triệu hồi do lỗi túi khí

Các xe nằm trong diện triệu hồi đều liên quan tới túi khí Takata.

Ford tạm đóng cửa nhà máy sản xuất do hàng bán chậm

Sẽ có 4 nhà máy với khoảng 14.000 lao động làm việc theo giờ của Ford tạm thời dừng công việc do xe ô tô của hãng đang bán chậm.

Ford Mondeo thế hệ mới lộ diện với ngoại hình mới mẽ

Mới đây, mẫu sedan hoàn toàn mới của Ford sẽ làm nhiệm vụ thay thế chỗ Mondeo/Fusion đã được bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm lộ thiết kế rõ ràng hơn. Ford Mondeo/Fusion thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử nghiệm Theo đó, dù được ngụy trang

Ford triệu hồi gần 830.000 xe do lỗi chốt cửa

Hãng xe Mỹ vừa thông báo triệu hồi 828.053 xe trên toàn cầu, trong đó có 766.682 xe tại Mỹ, do lỗi kỹ thuật ở bộ phận chốt cửa.

Hàng triệu xe Ford phải triệu hồi do lỗi chốt cửa

Hãng xe Ford đang tiến hành một đợt triệu hồi lớn tại thị trường Bắc Mỹ, khi ước tính có đến 828.053 xe của hãng bán ra tại thị trường này gặp phải vẫn đề về chốt cửa. Điều này gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như làm tăng nguy cơ chấn thương

Ford tạm dừng sản xuất xe bán tải F-150 tại Mỹ

Hãng Faraday Future vừa chia sẻ thông tin sẽ ra mắt mẫu siêu xe điện phiên bản thương mại đầu tiên của mình, tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) vào tháng 1.2017.

Lincoln âm thầm cải tổ MKZ - khai tử Black Label hàng đầu và nâng giá bán

Ford Fusion 2019 hiện vẫn chưa được tung bán, nhưng mẫu sedan này sẽ sớm có mặt tại các đại lý với giá khởi điểm từ 23.735 USD (~ 552 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển. Mặc dù đắt hơn 645 USD (~ 15 triệu VNĐ) so với mẫu xe năm 2018 nhưng Fusion

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.