Hàng triệu xe Ford phải triệu hồi do lỗi chốt cửa

Trong số khoảng 830.000 xe nằm trong diện triệu hồi lần này, chủ yếu là các phiên bản Ford C-Max sản xuất từ năm 2013 - 2015, Ford Focus phiên bản 2012 đến 2015, Ford Escape phiên bản 2012 đến 2015, Ford Transit phiên bản 2014 đến 2016, Lincoln MKC 2015 và cả mẫu xe thể thao cơ bắp Ford Mustang 2015.



Mẫu xe thể thao cơ bắp Ford Mustang 2015 cũng nằm trong diện phải triệu hồi.

Nguyên nhân dẫn đến đợt triệu hồi xe này được xác định là do sự thay đổi của điều kiện thời tiết có thể làm cho chốt cửa trên các mẫu xe này bị phá vỡ. Từ đó có thể khiến của xe bị khóa chặt, trong trường hợp khác có thể làm cho cửa xe không thể đóng được kể cả khi xe đang di chuyển. Điều này gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như làm tăng nguy cơ chấn thương trong trường hợp xảy ra va chạm.

Theo báo cáo gần đây, một vụ tai nạn được cho là có liên quan đến sự cố này đã gây chấn thương cho người lái. Ngay sau đó, Ford đã gửi thông báo đến các chủ xe nằm trong diện triệu hồi.



Mẫu xe Lincoln MKC 2015 cũng không dính lỗi chốt cửa và buộc phải triệu hồi trong đợt này.

Việc triệu hồi lần này được tập trung chủ yếu ở các khu vực: Arkansas, Alabama, Florida, California, Arizona, Hawaii, Georgia, New Mexico, Louisiana, Mississippi, Texas, Nevada, Utah, Oklahoma, Washington và Oregon.

Theo thống kê của Ford, có tới 766.682 xe bị lỗi chốt cửa đã được phân phối tại thị trường Mỹ và các vùng lãnh thổ, 61.371 ở thị trường Mexico. Toàn bộ những xe nằm trong diện triệu hồi lần này sẽ được các đại lý của Ford kiểm tra và thay thế chốt cửa bên miễn phí.

Anh Nguyễn (theo otos/autoblog)

TIN LIÊN QUAN

Ford triệu hồi gần 830.000 xe do lỗi chốt cửa

Hãng xe Mỹ vừa thông báo triệu hồi 828.053 xe trên toàn cầu, trong đó có 766.682 xe tại Mỹ, do lỗi kỹ thuật ở bộ phận chốt cửa.

Gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta bị triệu hồi do lỗi chốt cửa

Ford đã thông báo triệu hồi đối với gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta tại thị trường Úc do lỗi chốt cửa.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford triệu hồi 1,3 triệu xe F-Series do lỗi chốt cửa

Hãng xe Mỹ vừa chính thức đưa ra thông báo triệu hồi khoảng 1,3 triệu xe F-Series trong đó chủ yếu là F-150 để khắc phục lỗi chốt cửa khi nước ngấm vào hoặc điều kiện lạnh.

Ford triệu hồi hơn 680.000 xe vì lỗi đai dây an toàn

Nguoiduatin - Ford vừa đưa ra thông báo sẽ triệu hồi 2 dòng xe là Fusion và Lincoln MKZ với tổng số trên 680.00 xe tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford sẽ thu hồi 2 triệu xe tải nhỏ tại khu vực Bắc Mỹ

Cụ thể, Theo thông báo của Ford, do phát hiện lỗi trong thiết bị khóa của dây an toàn ghế ngồi nên hãng xe quyết định ra thông báo thu hồi hàng triệu xe tải nhỏ để khắc phục, sửa chữa.

THỦ THUẬT HAY

Tạo mật khẩu smartphone Android tự thay đổi mỗi giờ: Đố ai mở được khóa?

Trước hết, chúng ta cần tải phần mềm có tên là Screen Lock - Time Password trên Google Play.

Làm thế nào để lưu trữ hay xóa một nhóm trên facebook?

Tạo nhóm trên Facebook để tán ngẫu hay trao đổi công việc, học hành, mua bán, được xem là một trong những tiện ích mà hầu như chúng ta đều rất thích khi sử dụng mạng xã hội này. Thế nhưng, bạn muốn lưu trữ hay xóa một

Làm thế nào để gõ tiếng Việt trên Windows 10

Làm sao để gõ tiếng Việt trong Windows 10? Dùng Unikey hay bị lỗi, không gõ được tiếng Việt chuẩn trên Microsoft Edge?... Tất cả những vấn đề trên sẽ được khắc phục khi bạn đọc xong bài viết bên dưới đây!

Cách xem mật khẩu đã lưu khi lướt web trên iPhone, iPad

Khi lướt web hàng ngày trên iPhone, iPad bằng cách sử dụng Safari, các mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập trên một trang nào đó đều sẽ được lưu lại. Do đó, nếu lỡ quên mật khẩu, bạn có thể xem và lấy lại một cách dễ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một