Lincoln âm thầm cải tổ MKZ - khai tử Black Label hàng đầu và nâng giá bán

Tương lai lâu dài của Lincoln MKZ và đặc biệt là nền tảng chia sẻ từ Ford Fusion đang khá tăm tối. Tạm thời, cả hai mẫu xe này vẫn sẽ được bán ra trên thị trường, nhưng chúng phải trải qua một số thay đổi trong dòng sản phẩm.

Lincoln âm thầm cải tổ MKZ - khai tử Black Label hàng đầu và nâng giá bán

Ford Fusion 2019 hiện vẫn chưa được tung bán, nhưng mẫu sedan này sẽ sớm có mặt tại các đại lý với giá khởi điểm từ 23.735 USD (~ 552 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển. Mặc dù đắt hơn 645 USD (~ 15 triệu VNĐ) so với mẫu xe năm 2018 nhưng Fusion mới được bổ sung khá nhiều trang thiết bị hiện đại, ngay cả ở bản cơ sở nhất.

Tương tự như công ty mẹ, Lincoln cũng áp dụng công thức trên với dải sản phẩm của MKZ, mẫu sedan sang trọng hơn sẽ được tái cơ cấu một cách âm thầm. Hiện chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra nhưng một số tin đồn cho rằng biến thể Black Label cao cấp nhất sẽ bị khai tử để đơn giản hóa đội hình MKZ.

Như vậy, từ phiên bản năm 2019, Reserve II được trang bị động cơ Biturbo V6 3.0 lít sẽ dẫn đầu dòng Lincoln MKZ, với giá khởi điểm từ 48.470 USD (~ 1,13 tỷ VNĐ) cho bản dẫn động cầu trước và 51.740 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ) khi mua tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian. 

Có thể thấy, Reserve II mới tăng thêm tới 6.600 USD (~ 153 triệu VNĐ) so với năm ngoái, nhưng bù lại MKZ được bổ sung nhiều công nghệ tiên tiến hơn, bao gồm các hệ thống hỗ trợ và khẩn cấp trong bộ Co-Pilot360 của Ford. Đây là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể của MKZ.

Một số tính năng của Co-Pilot360 là cảnh báo điểm mù, phanh tự động khẩn cấp tích hợp khả năng phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình chủ động với nút Start/Stop, cảnh báo chệch làn, chùm chiếu sáng cao tự động và camera hỗ trợ đỗ xe.

Thực tế, việc bổ sung các trang bị tiêu chuẩn không khiến giá của Lincoln MKZ cơ sở tăng quá nhiều, bản cấp thấp 2019 chỉ đắt hơn 460 USD (~ 10,7 triệu VNĐ) so với mẫu 2018. Hiện tại, gia đình MKZ chỉ còn lại ba thành viên là tiêu chuẩn, Reserve I, và Reserve II.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/lincoln-am-tham-cai-to-mkz-khai-tu-black-label-hang-dau-va-nang-gia-ban.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Continental 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD

Theo trang CarsDirect, Lincoln Continental nâng cấp giữa vòng đời sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD (~ 1,09 tỷ VNĐ), tăng 985 USD (~ 23 triệu VNĐ) so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, việc tăng giá này hoàn toàn hợp lý vì bản 2019 được bổ

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất

Triệu phú Jay Leno chuẩn bị tậu Lincoln Navigator Black Label được tùy chỉnh đặc biệt

Đó chính là Lincoln Navigator bản Black Label hàng đầu nhưng lại được tùy chỉnh thêm nữa, chiếc xe cũng được trưng bày tại Triển lãm Xe độ SEMA năm nay. Mặc dù không đủ chất 'điên' để trở nên nổi bật tại SEMA 2018 nhưng chiếc Navigator này vẫn thu

Lincoln Navigator Black Label L 2018 hơn 9 tỷ đã được bàn giao cho khách hàng

Lincoln Navigator thế hệ mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, và Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về nước

Lincoln Navigator thế hệ mới nhất được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, với Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.