Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Mới đây, một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân đã đưa về nước mẫu xe Lincoln Navigator L phiên bản Black Label. Theo chia sẻ, giá bán của mẫu xe này ngang với Lexus 570 mới. Tại Việt Nam, Lexus LX570 tiêu chuẩn đang có giá gần 8 tỷ đồng, còn bản Super Sport đặc biệt có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570
Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.
Lincoln Navigator L dài hơn gần 30cm so với phiên bản xe tiêu chuẩn, nhờ vậy hành khách trên xe sẽ nhận được một khoang cabin rộng rãi hơn với không gian để chân được tăng thêm 25cm.
Đặc biệt, bản L còn được Lincoln mô tả là chiếc xe dẫn đầu phân khúc về không gian chứa hành lý ở phía sau hàng ghế thứ hai, tức là lớn hơn cả Cadillac Escalade ESV.
Lincoln Navigator L phiên bản Black Label khác biệt với bản tiêu chuẩn ở những trang bị như: chất liệu da Mahogany Red Venetian cổ điển, ghế được thêu đường chỉ dạng kim cương và nhiều chi tiết khác cắt laser khá kỳ công và 2 chủ đề nội thất là Chalet và Yacht Club.
Những trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý gồm: Ghế ngồi chỉnh điện 30 hướng, tích hợp sưởi, hệ thống âm thanh cao cấp Revel 20 loa, hỗ trợ Apple CarPlay, SYNC 3.
Navigator L còn được trang bị la zăng 22 inch thay vì 20 inch như trên bản thông thường.
Sức mạnh của SUV cỡ lớn Lincoln Navigator L Black Label đến từ động cơ Biturbo V6 3,5 lít cho công suất 450 mã lực và 678Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Khung xe được chế tạo từ thép siêu cứng, giống trên mẫu bán tải Ford F-150.
Trang bị an toàn của xe có cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, ổn định thân xe điện tử, kiểm soát hành trình chủ động theo khoảng cách, camera xung quanh xe, đèn pha tự động…

N.K (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nghia Tran

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-navigator-l-black-label-nhap-khau-tu-nhan-ve-viet-nam-gia-ngang-lexus-570.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator Black Label L đeo biển "9999" tại Phú Thọ được chào bán với giá hơn 8 tỷ đồng

Chiếc Lincoln Navigator Black Label L được đăng ký lần đầu năm 2021, mới chạy khoảng 8.000 km. Xe của doanh nhân nên được giữ gìn rất tốt cả bên trong lẫn bên ngoài.

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Lincoln Navigator Black Label L 2018 hơn 9 tỷ đã được bàn giao cho khách hàng

Lincoln Navigator thế hệ mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, và Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về nước

Lincoln Navigator thế hệ mới nhất được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, với Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Xe hạng sang Lincoln Navigator hoàn toàn mới có giá bán từ 1,63 tỷ VNĐ

Được ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017, Lincoln Navigator thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào mùa thu này.

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam

Đều được đưa về nước bởi doanh nghiệp tư nhân Hà Nội (theo đơn đặt hàng), điểm khác biệt của chiếc Navigator Black Label L 2018 thứ hai nằm ở chương trình sơn ngoại thất màu đen bóng sang trọng và huyền bí thay vì bộ cánh trắng muốt như chiếc đầu

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím