Honda Pilot 2017 thêm trang bị mới, giá từ 30.595 USD


Honda Pilot 2017.

Về vẻ ngoài, xe có cản trước thể thao, cụm đèn pha và đèn ban ngày LED. Ở phía sau, đèn hậu cũng là công nghệ LED hình chữ L nằm ngang, cản sau mạ chrome, đèn định vị đặt thấp và hệ thống ống xả được giấu vào phía trong.

Cụ thể, xe được bổ sung các tính năng mới như hệ thống kết nối với điện thoại thông minh là Apple CarPlay và Android Auto. Tương tự, Honda còn trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch.



Ở phiên bản 2017, xe có khoang nội khá rộng rãi với nhiều vật liệu chất lượng cao được sơn màu đen, ghế ngồi trước có chức năng sưởi/thông hơi, hàng thế thứ 2 kèm chức năng sưởi và vô-lăng có sưởi.

Về hiệu suất, Honda Pilot 2017 sở hữu khối động cơ phun xăng trực tiếp i-VTEC V6, dung tích 3.5 lít, sản xuất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Sẽ có hai tùy chọn về hộp số là tự động 6 cấp và tự động 9 cấp, đi kèm một trong hai hệ dẫn động 2 (2WD) hoặc 4 bánh (AWD).



Hãng xe Nhật trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như ABS, EBD, BA, VSA với TC. Cảnh báo điểm mù, camera lùi tùy chọn 3 góc chiếu, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chệch làn đường, giữ nguyên làn và hệ thống điều khiển hành trình chủ động.

Tại thị trường Mỹ, Honda Pilot 2017 có 5 phiên bản gồm LX, EX, EX-L, Touring và Elite. Cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Highlander và Ford Explorer.


Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: honda, pilot, suv

TIN LIÊN QUAN

Honda Pilot 2017 chính thức ra mắt, giá khởi điểm từ 689 triệu VNĐ

Được xây dựng ở Lincoln, Alabama và được thiết kế lại trong năm 2015, thế hệ thứ ba của Honda Pilot chính thức trở thành đối thủ của Toyota Highlander. Và hiện tại, phiên bản 2017, Pilot thực sự là...

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019

Honda Passport 2019 sở hữu diện mạo hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ từ đầu năm 2019.

Honda Pilot và HR-V 2019 được tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại

Để tiếp tục duy trì doanh số tuyệt vời của Pilot và HR-V, Honda đã quyết định làm mới chúng cho phiên bản năm 2019, tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng tiên tiến hơn trước.

SUV 7 chỗ Honda Pilot 2016 về Việt Nam

Honda Pilot là mẫu xe đàn anh của Honda CR-V. Xe sử dụng động cơ 3.5 lít, 280 mã lực và 355 Nm mô-men xoắn.

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 chính thức lộ diện

Sau 15 năm vắng bóng, Honda đã chính thức hồi sinh mẫu SUV Passport. Xe được trang bị động cơ V6 3.5L và bán ra từ năm 2019 tại Mỹ.

Honda Jazz Shuttle mới tại thị trường Nhật, được bổ sung bộ an toàn Honda Sensing

Hiện tại, Honda đang thiết lập một phiên bản nâng cấp dành cho Jazz Shuttle tại Nhật Bản, với các trang thiết bị và công nghệ an toàn bổ sung.

Honda công bố giá bán Accord 2018, bắt đầu từ 23.570 USD

Phiên bản 2018 của mẫu xe luôn nằm trong danh sách xe mới bán chạy nhất tại Mỹ sẽ có giá bán bắt đầu từ 23.570 USD và cao nhất là 35.900 USD.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

7 công cụ khắc phục các sự cố mạng tốt nhất

Các sự cố mạng luôn luôn xảy ra. Khi bạn không thể kết nối Internet, bạn sẽ cảm thấy bức bối và muốn kết nối lại càng nhanh càng tốt. Hãy xử lý các vấn đề về mạng đang gặp phải với 7 công cụ tuyệt vời sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.