Honda Pilot 2017 chính thức ra mắt, giá khởi điểm từ 689 triệu VNĐ

Được xây dựng ở Lincoln, Alabama và được thiết kế lại trong năm 2015, thế hệ thứ ba của Honda Pilot chính thức trở thành đối thủ của Toyota Highlander. Và hiện tại, phiên bản 2017, Pilot thực sự là một chiếc SUV tốt hơn rất nhiều so với các phiên bản trước.


Với nhu cầu ngày càng tăng đối với xe SUV ba hàng ghế của thị trường, Honda đã quyết định nâng cấp cho mẫu xe Honda Pilot của hãng, đặc biệt cập nhật các tính năng để kết nối với điện thoại thông minh tốt hơn, đó là hai tính năng Apple CarPlay và Android Auto. Những trang bị này sẽ là tiêu chuẩn trên biến thể Pilot EX và những cấp trên.


Bên cạnh đó, về công nghệ, Honda tiếp tục cải tiến hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch. Cuối cùng, phiên bản 2017 của Honda Pilot được tăng sức hấp dẫn với nội thất màu đen được sử dụng rộng rãi hơn, cùng với đó, ngoại thất ở tất cả các biến thể đều có thêm màu sơn trắng ngọc White Diamond Pearl.


SUV Honda UR-V hoàn toàn mới sẽ đến với thị trường Trung Quốc vo đầu năm sau



Honda Pilot 2017 đã chính thức được bán ra vào ngày hôm qua 7/11/2016 với giá khởi điểm từ 30.995 USD (~ 689 triệu VNĐ) cho biến thể LX 2WD, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 10,7 L/100km đường kết hợp. Honda Pilot có sẵn trong rất nhiều các cấp độ khác, gồm LX, EX, EX w/Honda Sensing, EX-L, EX-L w/Honda Sensing, EX-L w/Navi, EX-L w/RES, Touring, và Elite.


Trong đó, Elite là biến thể cao cấp nhất, có giá 47.000 USD (~ 1,06 tỷ VNĐ), sở hữu tất cả các trang bị tiêu chuẩn và dẫn động 4 bánh toàn thời gian (là tùy chọn trên các mẫu khác, giá 1.800 USD, tương đương 40 triệu đồng).


Với không gian nội thất rộng rãi và chỗ ngồi thoải mái cho hành khách, Pilot trở nên rất phổ biến tại thị trường Mỹ, là đối thủ đáng gờm đối với nhiều cái tên như minivan Chrysler Pacifica.


Về hiệu suất, Honda Pilot 2017 chỉ có một sự lựa chọn duy nhất đó là khối động cơ phun xăng trực tiếp i-VTEC V6 3,5 lít sản xuất 280 mã lực và 355Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn và tùy chọn là hộp số tự động 9 cấp.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Pilot 2017 thêm trang bị mới, giá từ 30.595 USD

Honda vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc SUV 7 chỗ Pilot với thiết kế và trang bị công nghệ mới, đi kèm mức giá 30.595 USD.

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

SUV 7 chỗ Honda Pilot 2016 về Việt Nam

Honda Pilot là mẫu xe đàn anh của Honda CR-V. Xe sử dụng động cơ 3.5 lít, 280 mã lực và 355 Nm mô-men xoắn.

Honda Pilot và HR-V 2019 được tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại

Để tiếp tục duy trì doanh số tuyệt vời của Pilot và HR-V, Honda đã quyết định làm mới chúng cho phiên bản năm 2019, tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng tiên tiến hơn trước.

Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002) dựa trên Isuzu Rodeo sắp ra mắt

Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, là mẫu SUV định vị nằm giữa Honda CR-V và Pilot. Trước mắt Passport mới dành cho thị trường Mỹ

Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019

Honda Passport 2019 sở hữu diện mạo hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ từ đầu năm 2019.

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 ra mắt hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình tốt hơn. Xe có thiết kế chia sẻ nhiều với mẫu Honda Pilot.

Gần 500 ngàn xe Honda bị triệu hồi vì lỗi túi khí

Đợt triệu hồi mới nhất này sẽ được thực hiện từ cuối tháng 2/2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp