SUV 7 chỗ Honda Pilot 2016 về Việt Nam


Pilot phiên bản 2016 vừa được nhập khẩu về Việt Nam bởi một đại lý tư nhân. Đây là chiếc SUV 7 chỗ, phù hợp với gia đình, ngoại hình nam tính. Pilot nằm giữa phân khúc những chiếc minivan cỡ lớn như Odyssey và xe gia đình cỡ nhỏ CR-V. 

Honda Pilot như một chiếc xe gia đình cỡ lớn nhưng vẫn giữ được phong cách của một mẫu xe thể thao đa dụng. 

Xe được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng cùng dải LED định vị thiết kế điệu đà. 

Cụm đèn sau hầm hố, góc cạnh hơn. 

Động cơ V6, 3.5 lít, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm. Pilot tiêu thụ trung bình khoảng 11,8 lít/100 km, chỉ số ấn tượng với chiếc SUV cỡ lớn. Phiên bản Pilot Elite 2016 được trang bị hộp số tự động 9 cấp, trong khi bản thường chỉ dùng hộp số 6 cấp. 

Vật liệu nội thất chắc chắn và được cải thiện. Táp-lô bọc nhựa nhưng không còn cảm giác rẻ tiền như các thùng tái chế mà trông mịn và cao cấp hơn. Tay lái điều chỉnh được, các bàn đạp dễ điều khiển. Cửa sổ lớn, các trụ mỏng giúp tầm quan sát tốt hơn, hạn chế điểm mù.

Hàng thứ hai của Honda Pilot rộng rãi, có thể trượt về phía trước. 

Hàng ghế cuối cùng có đủ chỗ cho 3 trẻ nhỏ. Hành khách dễ dàng ra vào cả ba hàng ghế nhờ trục cơ sở dài và cánh cửa lớn. 

Nhưng cũng giống những chiếc Honda đời mới khác, lái xe phải vật lộn với hệ thống thông tin giải trí cùng màn hình cảm ứng khá phức tạp. Phông chữ và các nút điều khiển lớn, nhưng việc tìm kiếm các menu, thay đổi hay chuyển kênh radio khiến người dùng bực bội vì khó. 

Các công nghệ phòng ngừa tai nạn được bổ sung trên chiếc xe này, phiên bản Elite được bổ sung hệ thống phát hiện điểm mù. Camera hỗ trợ soi làn đường, tuy nhiên việc tập trung vào camera có thể khiến bạn mất tập trung khi lái. Pilot cũng sử dụng chìa khóa không cần tra vào ổ, hộp số điều khiển bằng các nút nhấn.

Đồng hồ đo của Honda Pilot khá dễ đọc, các thông số hành trình rõ ràng. 

Với ưu tiên chở người, Honda Pilot 2016 mất đi tính nhanh nhẹn, khiến nhiều người ví hài hước như một “tòa chung cư gắn bánh xe”. Kích thước lớn, cồng kềnh khiến chiếc xe khó vào cua hơn. 

Tuy nhiên trái với cảm giác điều khiển khó khăn, Pilot cho chuyến đi của mọi người bên trong thoải mái. Hệ thống giảm sốc mềm mại và nệm ghế dày. Khoang cabin cũng có độ cách âm tốt, khá yên tĩnh.

TIN LIÊN QUAN

Honda Pilot 2017 thêm trang bị mới, giá từ 30.595 USD

Honda vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc SUV 7 chỗ Pilot với thiết kế và trang bị công nghệ mới, đi kèm mức giá 30.595 USD.

Honda Pilot 2017 chính thức ra mắt, giá khởi điểm từ 689 triệu VNĐ

Được xây dựng ở Lincoln, Alabama và được thiết kế lại trong năm 2015, thế hệ thứ ba của Honda Pilot chính thức trở thành đối thủ của Toyota Highlander. Và hiện tại, phiên bản 2017, Pilot thực sự là...

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

Honda Pilot và HR-V 2019 được tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại

Để tiếp tục duy trì doanh số tuyệt vời của Pilot và HR-V, Honda đã quyết định làm mới chúng cho phiên bản năm 2019, tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng tiên tiến hơn trước.

Michelin Pilot Sport Cup 2 phát huy sức mạnh Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R vừa lập kỷ lục tốc độ xuất sắc ở đường đua Nurburgring, xếp vị trí thứ 7 trong số các xe nhanh nhất, và Michelin đã phát triển loại lốp đặc biệt cho mẫu xe này.

Lốp Michelin Pilot Sport 4 S - sự lựa chọn hoàn hảo cho xe hiệu suất cao

Tên xe có thể khiến nhiều người hiểu nhầm đây là một bộ lốp bốn mùa, nhưng thật ra không phải. Pilot Spot 4 S là sự thay thể cho lốp cao su cho các siêu xe: Michelin Pilot Super Sport (PSS).

[VIDEO] Michelin giới thiệu dòng sản phẩm lốp chuyên dụng tại Việt Nam

Mới đây, Tập đoàn Michelin đã chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm lốp chuyên dụng: Pilot Street Radial, Pilot Road 4, Power SuperSport Evo cho xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam....

Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019

Honda Passport 2019 sở hữu diện mạo hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ từ đầu năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.