Alfa Romeo sẽ ra mắt phiên bản SUV đầu tiên của mình tại Los Angeles Auto Show 2016

Các kỹ sư của Alfa Romeo đang chuẩn bị hoàn thành việc phát triển phiên bản SUV đầu tiên của thương hiệu này, và phiên bản Stelvio sẽ chỉ còn vài tuần nữa là ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.


Dự kiến sẽ đối đầu với những mẫu xe như Audi Q5, Mercedes-Benz GLC, BMW X3, được biết Stelvio sẽ được bán ra tại Mỹ trong quý I năm 2017, theo AutoNews đưa tin.


Được tiết lộ từ một số ảnh chụp trước đây, Alfa Romeo Stelvio sẽ mượn DNA thiết kế từ Giulia, cũng như thừa hưởng bảng điều khiển, trung tâm điều khiển và vô lăng từ phiên bản sedan của hãng xe Ý.



'Xế cổ' Alfa Romeo 8C Spider 1939 bán đấu giá với giá tiền 'trên trời' 25 triệu USD


Hiện giờ vẫn còn quá sớm để bàn về loạt động cơ của xe, nhưng những báo cáo trước đây có chỉ ra rằng Stelvio sẽ sử dụng các động cơ tăng áp sáu và bốn xi lanh tương tự như Giulia, với các cấu hình hoặc là dẫn động cầu sau hoặc dẫn động tất cả các bánh, tuỳ thuộc vào loại nào được chọn. Phiên bản được mong chờ nhất này dự kiến sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 2.9 lít, hiện đang được dùng cho Giulia QV.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Ra mắt Alfa Romeo Stelvio 2018, làm lu mờ Porsche Macan Turbo!

Vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show, Alfa Romeo Stelvio 2018 hoàn toàn mới xác lập nên những chuẩn mực mới trong làng SUV thể thao sang trọng cỡ vừa.

Alfa Romeo Giulia QV đổ bộ các đại lý tại Úc với giá từ 2,38 tỷ VNĐ

Sau nhiều năm vắng bóng, Alfa Romeo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của mình – Giulia QV tại Australia.

"Xế cổ" Alfa Romeo 8C Spider 1939 bán đấu giá với giá tiền "trên trời" 25 triệu USD

Alfa Romeo 8C 2900B Lungo Spider 1939 với kiểu thân xe dựa trên dòng Touring được 'đồn đại' sẽ bán với giá lên đến 25 triệu tại buổi đấu giá Monterey vào cuối tháng này.

Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

Năm mới, đón món quà đeo tay bóng bẩy từ Alfa Romeo

AutoExpress - Hãng xe đến từ Ý là Alfa Romeo đã hợp tác cùng Chronoswiss chế tác ra những tuyệt phẩm đeo tay.

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Chiếc Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam tươi mới trong lớp áo màu vàng. Giá vào khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường xe cũ.

Alfa Romeo trở lại đường đua F1 với động cơ Ferrari

Một chi tiết đáng chú ý, mặc dù xe đua F1 mới của đội Sauber F1 Team sẽ mang màu cờ sắc áo của Alfa Romeo nhưng vẫn sử dụng động cơ Ferrari. Xe đua F1 của Sauber vốn đã dùng động cơ của Ferrari từ năm 2010 đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một