Alfa Romeo Giulia QV đổ bộ các đại lý tại Úc với giá từ 2,38 tỷ VNĐ

Sau nhiều năm vắng bóng, Alfa Romeo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của mình – Giulia QV tại Australia.


Dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng Hai, mẫu xe này có mức giá khởi điểm từ 143,900 AU$ (2 tỷ 384 triệu VNĐ), đã bao gồm phí on-road. Tức là Giulia QV đắt hơn 4.000 AU$ (66 triệu VNĐ) so với mẫu xe tương đương là BMW M3, nhưng vẫn rẻ hơn 11.000 AU$ (182 triệu VNĐ) so với Mercedes-AMG C63 S.


Phiên bản cao cấp nhất của Giulia sở hữu rất nhiều công nghệ và trang bị hỗ trợ tài xế. Điểm nhấn chính là động cơ tăng áp kép V6 2.9 lít, được hợp tác phát triển với Ferrari, cùng hộp số tự động tám cấp. Động cơ này sản sinh 503 mã lực và mô men xoắn 600 Nm được truyền tới bánh sau, cho phép QV tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.



Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio 'tỏa sáng' tại IAA với bộ sưu tập 5 sắc màu


Dưới dạng phiên bản hàng đầu này, phiên bản xe Ý ấn tượng hiện đang giữ kỷ lục hoàn thành đường đua Nurburgring cho sedan phiên bản sản xuất với khoảng thời gian 7 phút 32 giây. Nhưng mẫu xe này không chỉ nhanh, mà còn rất an toàn và đã đạt đánh giá cao nhất trong các bài kiểm tra của Euro NCAP.



Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Năm mới, đón món quà đeo tay bóng bẩy từ Alfa Romeo

AutoExpress - Hãng xe đến từ Ý là Alfa Romeo đã hợp tác cùng Chronoswiss chế tác ra những tuyệt phẩm đeo tay.

Alfa Romeo sẽ ra mắt phiên bản SUV đầu tiên của mình tại Los Angeles Auto Show 2016

Các kỹ sư của Alfa Romeo đang chuẩn bị hoàn thành việc phát triển phiên bản SUV đầu tiên của thương hiệu này, và phiên bản Stelvio sẽ chỉ còn vài tuần nữa là ra mắt thế giới tại triển lãm Los...

Alfa Romeo trở lại đường đua F1 với động cơ Ferrari

Một chi tiết đáng chú ý, mặc dù xe đua F1 mới của đội Sauber F1 Team sẽ mang màu cờ sắc áo của Alfa Romeo nhưng vẫn sử dụng động cơ Ferrari. Xe đua F1 của Sauber vốn đã dùng động cơ của Ferrari từ năm 2010 đến nay.

Jaguar XE SV Project 8 - Sedan nhanh nhất tại Nurburgring

Với thành tích hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nổi tiếng, chiếc Jaguar XE SV Project 8 đã chính thức trở thành mẫu sedan nhanh nhất tại nơi được mệnh danh là 'Địa ngục xanh' này.

Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Điểm danh những mẫu xe ô tô xếp hạng tốt nhất Châu Âu 2016

Nguoiduatin - Những cái tên được bầu chọn là những mẫu xe có thiết kế ấn tượng, công nghệ an toàn và thân thiện nhất năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ