Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

Ngay lập tức, người đàn ông lái chiếc VW hoảng hốt chạy đến giúp đỡ các nạn nhân trong xe. Điều may mắn là đã không có thương vong xảy ra.


Video cận cảnh vụ tai nạn
Việt Cường (theo carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo trở lại đường đua F1 với động cơ Ferrari

Một chi tiết đáng chú ý, mặc dù xe đua F1 mới của đội Sauber F1 Team sẽ mang màu cờ sắc áo của Alfa Romeo nhưng vẫn sử dụng động cơ Ferrari. Xe đua F1 của Sauber vốn đã dùng động cơ của Ferrari từ năm 2010 đến nay.

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Chiếc Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam tươi mới trong lớp áo màu vàng. Giá vào khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường xe cũ.

"Xế cổ" Alfa Romeo Tipo P3 B 1934 sẽ "lên sàn" vào tháng Hai năm sau

Một chiếc Alfa Romeo Tipo P3 B đang được đem bán đấu giá, giá trị của chiếc xe cổ có thể lên tới 3.6 – 4.6 triệu Euro.

Alfa Romeo Giulia QV đổ bộ các đại lý tại Úc với giá từ 2,38 tỷ VNĐ

Sau nhiều năm vắng bóng, Alfa Romeo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của mình – Giulia QV tại Australia.

Alfa Romeo 4C Sài Gòn mạ vàng phong cách dân chơi Dubai

Nguoiduatin - Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Alfa Romeo Mole Costruzione Artigianale 001 là một phiên bản độc nhất vô nhị của 4C

Được xây dựng dựa trên khung gầm của một chiếc 4C, phiên bản xe độc nhất vô nhị của hãng độ Ý sở hữu một thân xe độc đáo - pha trộn giữa ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Alfa Romeo với phần cửa chớp kiểu vỏ sò phía sau và kết thúc đuôi xe giống

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại