Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

Ngay lập tức, người đàn ông lái chiếc VW hoảng hốt chạy đến giúp đỡ các nạn nhân trong xe. Điều may mắn là đã không có thương vong xảy ra.


Video cận cảnh vụ tai nạn
Việt Cường (theo carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo trở lại đường đua F1 với động cơ Ferrari

Một chi tiết đáng chú ý, mặc dù xe đua F1 mới của đội Sauber F1 Team sẽ mang màu cờ sắc áo của Alfa Romeo nhưng vẫn sử dụng động cơ Ferrari. Xe đua F1 của Sauber vốn đã dùng động cơ của Ferrari từ năm 2010 đến nay.

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Chiếc Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam tươi mới trong lớp áo màu vàng. Giá vào khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường xe cũ.

"Xế cổ" Alfa Romeo Tipo P3 B 1934 sẽ "lên sàn" vào tháng Hai năm sau

Một chiếc Alfa Romeo Tipo P3 B đang được đem bán đấu giá, giá trị của chiếc xe cổ có thể lên tới 3.6 – 4.6 triệu Euro.

Alfa Romeo Giulia QV đổ bộ các đại lý tại Úc với giá từ 2,38 tỷ VNĐ

Sau nhiều năm vắng bóng, Alfa Romeo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của mình – Giulia QV tại Australia.

Alfa Romeo 4C Sài Gòn mạ vàng phong cách dân chơi Dubai

Nguoiduatin - Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Alfa Romeo Mole Costruzione Artigianale 001 là một phiên bản độc nhất vô nhị của 4C

Được xây dựng dựa trên khung gầm của một chiếc 4C, phiên bản xe độc nhất vô nhị của hãng độ Ý sở hữu một thân xe độc đáo - pha trộn giữa ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Alfa Romeo với phần cửa chớp kiểu vỏ sò phía sau và kết thúc đuôi xe giống

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem bóng đá K+ với myK+ trên điện thoại

Ứng dụng myK+ hiện đang hỗ trợ gần 30 kênh SD bao gồm các kênh K+ như K+1, K+PM, K+NS, K+PC. Các kênh truyền hình quốc tế như MTV, KBS World, NHK World, Channel News Asia, TV5MONDE và 19 kênh trong nước như VTV, VTC,

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng PDF Online không mất tiền

File PDF dung lượng lớn ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chia sẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách giảm dung lượng PDF Online thì việc chia sẻ file cho mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bài viết này Viettel

5 phương pháp có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Trong bài viết, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 5 phương pháp để có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone do Apple không cung cấp tùy chọn ghi trực tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.