Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Alfa Romeo Spider (thế hệ Type 939) là mẫu xe nổi tiếng đến từ Ý có thiết kế dựa trên chiếc Brera 2 cửa trứ danh. Với vòng 4 năm từ 2006-2010, những chiếc Spider thế hệ thứ 7 được đánh giá là một trong những mẫu xe coupe 2 cửa thành công nhất của hãng xe trong thập kỷ trước. Chiếc Alfa Romeo Spider này là chiếc độc nhất tới Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại, lớp ngoại thất đỏ nguyên bản nay đã rực rỡ hơn với lớp dán màu vàng.

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

 Alfa Romeo với vóc dáng đậm chất Ý, đường nét mềm mại nhưng chắc chắn. Thiết kế của Alfa Romeo cá tính tới mức không phải ai cũng khen nó đẹp ngay từ lần đầu tiên gặp. Vành đúc hợp kim 5 chấu dạng cánh hoa được sơn màu xám nòng súng, tạo nên vẻ cục bộ, rắn rỏi nhưng vẫn mềm mại. Thiết kế của mẫu xe này rất đặc biệt, không hề trùng lặp với bất kỳ ngôn ngữ thiết kế nào của các hãng xe khác.

 Chiếc Alfa Romeo Spider sở hữu thông số kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.393 x 1.830 x 1.402 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2.528mm. Chiếc mui trần thế thao còn được trang bị hệ thống ống xả Akrapovic nhằm khuếch đại âm thanh của chiếc xe.

 Khoang nội thất của chiếc Alfa Romeo Spider vẫn thể hiện được cá tính mạnh mẽ. Spider dựa trên nền tảng của Brera coupe nhưng chỉ chứa được 2 người thay vì bốn. Các chi tiết bọc da và kim loại vẫn đem lại cảm quan tốt về sự ổn định cũng như thẩm mỹ. Những trang bị tiêu chuẩn trên xe có thể kể tới ghế bọc da màu đen với logo Alfa được thêu trên tựa đầu, bộ ghề còn tích hợp chỉnh điện và hỗ trợ đệm lưng. Hệ thống giải trí đầu CD 6 đĩa với dàn âm thanh 5 loa đến từ Bose. Alfa Spider 939 sau khi được ra mắt đã ẵm ngay về giải thưởng 'Xe Mui trần của Năm'.

 Ban đầu, Alfa Romeo cung cấp hai loại động cơ: động cơ JTS 2,2 L thẳng hàng và 3,2 L V6 JTS - loại diesel tuabin chung JTD đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Geneva 2007. Chiếc xe này đã thay thế cho GTV Spider, được giới thiệu vào năm 1995. Trên chiếc xe ở Việt Nam là loạisử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.2L sản sinh công suất tối đa 185 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230Nm tại tua máy 4.500 vòng/phút. Sức mạnh trên kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 217 km/h.

 

 

 

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

"Xế cổ" Alfa Romeo 8C Spider 1939 bán đấu giá với giá tiền "trên trời" 25 triệu USD

Alfa Romeo 8C 2900B Lungo Spider 1939 với kiểu thân xe dựa trên dòng Touring được 'đồn đại' sẽ bán với giá lên đến 25 triệu tại buổi đấu giá Monterey vào cuối tháng này.

Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

Alfa Romeo trở lại đường đua F1 với động cơ Ferrari

Một chi tiết đáng chú ý, mặc dù xe đua F1 mới của đội Sauber F1 Team sẽ mang màu cờ sắc áo của Alfa Romeo nhưng vẫn sử dụng động cơ Ferrari. Xe đua F1 của Sauber vốn đã dùng động cơ của Ferrari từ năm 2010 đến nay.

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo 4C Sài Gòn mạ vàng phong cách dân chơi Dubai

Nguoiduatin - Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Alfa Romeo Giulia QV đổ bộ các đại lý tại Úc với giá từ 2,38 tỷ VNĐ

Sau nhiều năm vắng bóng, Alfa Romeo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của mình – Giulia QV tại Australia.

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam thay ống xả Akrapovic đi chơi Tết

So với Alfa Romeo 4C, phiên bản đặc biệt sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp khác biệt như đèn pha dạng bi-xenon tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày, đuôi cá phía sau bằng sợi carbon cao cấp cùng bộ mâm với kích thước 18 inch trước và 19 inch sau

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.