Điểm danh những mẫu xe ô tô xếp hạng tốt nhất Châu Âu 2016


Những cái tên được bầu chọn là những mẫu xe có thiết kế ấn tượng, công nghệ an toàn và thân thiện nhất năm 2016.

1. Alfa Romeo Giulia


Điểm danh những mẫu xe ô tô xếp hạng tốt nhất Châu Âu 2016


Alfa Romeo Giulia là chiếc xe đứng đầu danh sách này. Đây là chiếc xe với thiết kế hiện đại khi sử dụng sợi carbon làm giảm trọng lượng xe. Đồng thời, xe có 2 loại động cơ. Động cơ xăng 2.0L với công suất tối đa xe sản sinh là 198 mã lực, mô-men xoắn 333 Nm. Bản Super với động cơ 2.2L cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Ngoài ra, Alfa Romeo Giulia sẽ có bản Quadrifoglio sử dụng động cơ V6 cho sức mạnh 502 mã lực. Xe sẽ có lựa chọn số sàn 6 cấp và số tự động 8 cấp.

2. Citroen C3




Xe được gắn động cơ xăng 1.2L cho công suất 83 mã lực, 110 mã lực. Ngoài ra, động cơ BlueHDi 1.6L cho công suất 76 mã lực và 120 mã lực. Đi kèm là hệ thống giải trí thông minh mới cùng màn hình cảm ứng 7 inch trên bảng táp-lô.

3. Mercedes-Benz E-Class




Mercedes-Benz E-Class được biết đến là dòng sedan với thiết kế góc cạnh và sang trọng bậc nhất. Xe có nhiều biến thể tùy chọn và công nghệ hiện đại được trang bị. Nó sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.0L với công suất đạt 196 mã lực.

4. Nissan Micra




Khá bất ngờ khi trong danh sách này hiện diện cái tên Nissan Micra ngay vị trí thứ 4. Xe sử dụng động cơ 1.2L cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm kết hợp là hộp số tự động CVT.

5. Peugeot 3008




Một chiếc SUV với thiết kế tiêu chuẩn cùng những tính năng hiện đại như điều hòa 2 vùng khác biệt, hệ thống ga tự động Cruise Control, dàn âm thanh Arkamys. Ngoài ra, khối động cơ 1.6L với công nghệ van biến thiên, cho sức mạnh 155 mã lực.

6. Toyota C-HR 2017




Toyota C-HR 2017 với thiết kế rất riêng và đặc biệt. Đây là chiếc xe được trang bị công nghệ an toàn Sense. Xe có những biến thể tùy chọn hệ dẫn động bánh trước, bánh sau hoặc cả 4 bánh.

7. Volvo 90




Chiếc xe cuối cùng góp mặt trong top 7 sở hữu ngoại hình bắt mắt và công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 347 Nm thông qua động cơ xăng 2.0L tăng áp. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lái thông minh, kiểm soát hành trình, cảnh báo khoảng cách…

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Alfa Romeo Giulia QV đổ bộ các đại lý tại Úc với giá từ 2,38 tỷ VNĐ

Sau nhiều năm vắng bóng, Alfa Romeo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của mình – Giulia QV tại Australia.

Năm mới, đón món quà đeo tay bóng bẩy từ Alfa Romeo

AutoExpress - Hãng xe đến từ Ý là Alfa Romeo đã hợp tác cùng Chronoswiss chế tác ra những tuyệt phẩm đeo tay.

Alfa Romeo sẽ ra mắt phiên bản SUV đầu tiên của mình tại Los Angeles Auto Show 2016

Các kỹ sư của Alfa Romeo đang chuẩn bị hoàn thành việc phát triển phiên bản SUV đầu tiên của thương hiệu này, và phiên bản Stelvio sẽ chỉ còn vài tuần nữa là ra mắt thế giới tại triển lãm Los...

Alfa Romeo 4C Sài Gòn mạ vàng phong cách dân chơi Dubai

Nguoiduatin - Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Chiếc Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam tươi mới trong lớp áo màu vàng. Giá vào khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường xe cũ.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.