Ken Block và Ryan Tuerck hội ngộ tại SEMA với hai bản độ "cực đỉnh"

Hai chuyên gia nghệ thuật là Ken Block và Ryan Tuerck đang đem những sáng tạo mới nhất của mình đến trưng bày tại triển lãm SEMA 2016.


Tại Triển lãm SEMA năm nay, Ken Block đã mang theo chiếc Ford Mustang 1965 Hoonicorn V2 hoàn toàn “lột xác”. Hai năm trước phiên bản đầu tiên của Mustang 1965 Hoonicorn đã từng được anh dùng để 'làm loạn' tại Los Angeles trong phần Gymkhana 7.


Chiếc Hoonicorn độ cực khủng của Block lần nữa được quay trở lại ánh hào quang thông qua đoạn video giới thiệu cho Gymkhana Seven. Tại Los Angeles, bản độ với động cơ V8 kết hợp cùng bộ tăng áp kép và hệ thống nạp mới đã có sức mạnh lên tới 1.400 mã lực.


Ford Mustang đời 1965 được 'lột xác' toàn diện để tham dự SEMA 2016



So với hai năm trước, phiên bản Hoonicorn V2 lần này còn “điên rồ” hơn chiếc xe ban đầu ở cả ngoại thất và sức mạnh động cơ. Ngoài những chi tiết quen thuộc như bộ widebody 'hàng thửa' từ sợi carbon để có thể che kín các bánh xe với lốp Pirelli Trofeo R bọc xung quanh mâm Fifteen52 R40, khác biệt của V2 là toàn thân đã được dán tem đấu với màu sắc và thiết kế mới.


Sánh đôi cùng với chiếc Hoonicorn V2 của Block là chiếc coupe Toyota 86 nhưng lại có sức mạnh của siêu xe Ferrari 458 Italia của chuyên gia drift người Mỹ Ryan Tuerck.


Chiếc Toyota 86 này đã bê nguyên khối động cơ của siêu xe Ý để sử dụng. Khi được đưa lên khoang máy của Toyota 86, động cơ Ferrari 458 nằm xoay lại 180 độ, lấy gió từ phía sau trục trước. Điều đó có nghĩa ống xả nằm phía trước. Đi kèm là hệ dẫn động cầu sau với hộp số tuần tự 5 cấp.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang đời 1965 được "lột xác" toàn diện để tham dự SEMA 2016

Trong số rất nhiều những chiếc Mustang hiện đại được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA, lạc lõng một chiếc Ford Mustang đời 1965 đến từ hãng độ Timeless Kustoms.

Ford phẫn nộ về Mustang GTT tại SEMA, có thể sẽ khởi kiện hãng độ

Các nhà chế tạo của Zero to 60 Design đã không hề giấu giếm sự thật rằng Mustang GTT của hãng tại triển lãm xe độ SEMA đã lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe GT. Ngay khi xe xuất hiện, Ford đã không mấy...

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

Lộ diện bộ đôi Chevrolet Blue Line trước thềm SEMA 2016

Nguoiduatin - Chevrolet sẽ trưng bày 2 mẫu xe Blue Line tại Triển lãm xe độ SEMA ở Las Vegas (Mỹ) vào tháng sau.

Chiêm ngưỡng sáu phiên bản Ford Mustang chuẩn bị trưng bày tại triển lãm SEMA

Ford đang chuẩn bị ra mắt ít nhất sáu phiên bản Mustang đã được độ toàn diện tại triển lãm SEMA 2016 sẽ diễn ra vào đầu tuần sau.

“Hàng khủng” Shelby Mustang GT350 R 1965 đầu tiên sắp được đưa lên sàn đấu giá, kỳ vọng lập kỷ lục mới

Các nhà sưu tầm có cơ hội sở hữu chiếc Shelby Mustang GT350 R 1965 một lần nữa khi nó được mang lên sàn đấu giá vào tháng 1/2022 tại Mecum’s Kissimmee, Florida.

Ngắm Ford Mustang 1965 độ 1000 mã lực của sao truyền hình Mỹ

Những siêu xe hàng nghìn mã lực vốn đã trở nên quá quen thuộc với giới chơi xe trên thế giới, tuy nhiên việc đặt cả khối động cơ 1000 mã lực lên khung sườn một chiếc xe đã ra đời từ năm 1965 thì chỉ có những kẻ “điên khùng” như Jay Leno mới nghĩ ra.

[ẢNH] Dàn xe độ độc nhất vô nhị tại SEMA Show 2018 ở Mỹ

Triển lãm SEMA (SEMA show) diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 8/11 năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas, Mỹ. SEMA Show là sự kiện thương mại về những chiếc ô tô đặc sắc hàng đầu trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ