Ngắm Ford Mustang 1965 độ 1000 mã lực của sao truyền hình Mỹ



Những siêu xe hàng nghìn mã lực vốn đã trở nên quá quen thuộc với giới chơi xe trên thế giới, tuy nhiên việc đặt cả khối động cơ 1000 mã lực lên khung sườn một chiếc xe đã ra đời từ năm 1965 thì chỉ có những kẻ “điên khùng” như Jay Leno mới nghĩ ra.



Ngôi sao truyền hình đồng thời là MC kiêm tay chơi xe hàng đầu nước Mỹ Jay Leno vừa hoàn thành việc nâng cấp chiếc Mustang đời 1965, công suất xe nâng lên tới 1000 mã lực.





Toàn bộ thân vỏ đã được thay thế hoàn toàn bằng hợp kim nhôm nguyên khối nhưng vẫn mang hình dáng và thiết kế của Mustang 1965 nguyên bản.


Khung gầm chiếc xe được xây dựng dựa hoàn toàn theo nguyên mẫu của chiếc Mustang 1965 nhưng được gia cố thêm lồng chống lật bên trong nội thất và sử dụng vật liệu nhẹ, cứng hơn và chống gỉ sét tốt hơn. Toàn bộ bề ngang được thay thế với hệ thống dầm thép, giảm xóc và hệ thống treo mới nhằm tăng khả năng bám đường.


Bánh xe được thay thế bằng loại bánh kích thước lớn 22 inch đi kèm lốp thể thao dunlop và hệ thống phanh carbon-ceramic hiệu suất cao.


Nội thất chiếc Mustang được bọc hoàn toàn trong da cao cấp mang màu đỏ ấn tượng, các chi tiết bên trong vẫn giữ nguyên phong cách của dòng xe đời 1965, trừ màn hình hiển thị trung tâm đã được thay thế, kết hợp với thân xe màu xám bạc cùng dải đen nhám chạy dọc thân xe mang đậm chất cơ bắp Mỹ.


Dưới nắp capo là khối động cơ Ford Ecoboost 5.0L được Timeless Kustoms nâng cấp với hệ thống siêu nạp kép giúp sản sinh công suất tới 1000 mã lực, dẫn động cầu sau, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp ly hợp kép giúp chiếc xe có khả năng gia tốc đầy ấn tượng chỉ 2,8 giây đạt tốc độ 100km/h từ vị trí đứng yên.




Clip giới thiệu về mẫu xe độ ấn tượng này




Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

“Hàng khủng” Shelby Mustang GT350 R 1965 đầu tiên sắp được đưa lên sàn đấu giá, kỳ vọng lập kỷ lục mới

Các nhà sưu tầm có cơ hội sở hữu chiếc Shelby Mustang GT350 R 1965 một lần nữa khi nó được mang lên sàn đấu giá vào tháng 1/2022 tại Mecum’s Kissimmee, Florida.

Ford Mustang đời 1965 được "lột xác" toàn diện để tham dự SEMA 2016

Trong số rất nhiều những chiếc Mustang hiện đại được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA, lạc lõng một chiếc Ford Mustang đời 1965 đến từ hãng độ Timeless Kustoms.

Gia đình Speed bắt đầu việc sưu tầm Mustang chỉ bằng một chú ngựa

Các anh chị em thuộc gia đình Speed đã tưởng nhớ lại người cha quá cố, Gilbert Speed - người đã để lại bức thư cuối cùng về chú ngựa cưng của cả gia đình: 'Nếu các con không cưỡi con ngựa đó. Cha biết sẽ phải làm gì với nó.' người con trai Daniel

Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Mới đây, chiếc xe ngựa Pony Car nổi tiếng nhất nước Mỹ đã cán một cột mốc vô cùng đặc biệt, đó là xuất xưởng chiếc Ford Mustang thứ 10 triệu, tại nhà máy lắp ráp Flat Rock, Michigan.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Hennessey Mustang GT350 được tinh chỉnh mạnh 1.000 mã lực

Mặc dù sở hữu bộ cánh màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng một khi 'cất giọng' chiếc Mustang Shelby GT350 này sẽ đối nghịch hoàn toàn với bề ngoài 'hiền dịu' của mình. 'Những tiếng gầm' của Mustang Shelby GT350 đến từ khối động cơ Biturbo V8 5,2 lít

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ferrari 330 GT wagon đời 1965 được bán với giá 19,86 tỷ VNĐ

Ferrari ra mắt phiên bản “shooting brake” wagon đầu tiên (được xây dựng tại nhà máy của mình) vào năm 2011 với động cơ V12, hệ dẫn động 4 bánh FF theo công thức thử nghiệm khi ấy, phong cách thực tế...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua