Ford Mustang đời 1965 được "lột xác" toàn diện để tham dự SEMA 2016

Trong số rất nhiều những chiếc Mustang hiện đại được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA, lạc lõng một chiếc Ford Mustang đời 1965 đến từ hãng độ Timeless Kustoms.


Phiên bản Mustang 1965 của Timeless Kustoms được đặt với cái tên “Vicious”. Đến với nhà độ mới, Ford Mustang 1965 nguyên bản đã nhanh chóng bị “vứt bỏ” tấm mái che ban đầu, thân xe cũng nhận được rất nhiều những sửa đổi và đặc biệt là bộ khung xe tùy chỉnh Art Morrison.


Chưa hết, Timeless Kustoms còn mượn hệ thống lò xo cuộn Ridetech Triple Adjustable từ chiếc Corvette để ứng dụng trên sản phẩm mới của công ty.


Bên dưới bộ bodykit rộng đặc biệt, “Vicious” được trang bị động cơ V8 5,1 lít Ford Performance, kết hợp cùng bộ siêu nạp Magnuson TVS và hai bộ tăng áp kép đến từ Precision Turbo. Cùng với hệ thống ống xả lưu lượng cao từ MagnaFlow, kết quả thu được là sức mạnh hơn 1.000 mã lực.


Chiêm ngưỡng sáu phiên bản Ford Mustang chuẩn bị trưng bày tại triển lãm SEMA



Trang bị truyền động khác của xe bao gồm hộp số ly hợp Centerforce DYAD, hoặc một hộp số tuần tự 6 cấp truyền sức mạnh cho bánh sau. Chiếc xe dần trở nên hoàn chỉnh với bộ la-zăng cỡ lớn và lốp xe 305 / 30ZR19 trước, 355 / 30ZR19 sau. Loại lốp này giống với những chiếc lốp được sử dụng trên chiếc Dodge Viper ACR.


Để tăng khả năng vận hành và xử lý của chiếc Ford Mustang đời 1965, Timeless Kustoms đã thêm mới cho xe bộ kẹp phanh gốm carbon 15,5 inch với 6 piston ở bánh trước và 4 piston ở bánh sau.


Nội thất bên trong xe được thay đổi toàn diện với bọc da nội thất đỏ sáng tươi sang trọng, sắc đỏ phủ gần như toàn bộ khoang cabin tạo một không gian hiện đại, ấm áp, bên cạnh là sự xuất hiện của màn hình kỹ thuật số Motec, vô lăng 3 chấu thể thao Sparco tích hợp lẫy chuyển số thông minh.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Ford Mustang 1965 độ 1000 mã lực của sao truyền hình Mỹ

Những siêu xe hàng nghìn mã lực vốn đã trở nên quá quen thuộc với giới chơi xe trên thế giới, tuy nhiên việc đặt cả khối động cơ 1000 mã lực lên khung sườn một chiếc xe đã ra đời từ năm 1965 thì chỉ có những kẻ “điên khùng” như Jay Leno mới nghĩ ra.

“Hàng khủng” Shelby Mustang GT350 R 1965 đầu tiên sắp được đưa lên sàn đấu giá, kỳ vọng lập kỷ lục mới

Các nhà sưu tầm có cơ hội sở hữu chiếc Shelby Mustang GT350 R 1965 một lần nữa khi nó được mang lên sàn đấu giá vào tháng 1/2022 tại Mecum’s Kissimmee, Florida.

Chiêm ngưỡng sáu phiên bản Ford Mustang chuẩn bị trưng bày tại triển lãm SEMA

Ford đang chuẩn bị ra mắt ít nhất sáu phiên bản Mustang đã được độ toàn diện tại triển lãm SEMA 2016 sẽ diễn ra vào đầu tuần sau.

Ford phẫn nộ về Mustang GTT tại SEMA, có thể sẽ khởi kiện hãng độ

Các nhà chế tạo của Zero to 60 Design đã không hề giấu giếm sự thật rằng Mustang GTT của hãng tại triển lãm xe độ SEMA đã lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe GT. Ngay khi xe xuất hiện, Ford đã không mấy...

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe