Chiêm ngưỡng sáu phiên bản Ford Mustang chuẩn bị trưng bày tại triển lãm SEMA

Ford đang chuẩn bị ra mắt ít nhất sáu phiên bản Mustang đã được độ toàn diện tại triển lãm SEMA 2016 sẽ diễn ra vào đầu tuần sau.

Phiên bản Mustang thế hệ thứ sáu đầu tiên được sửa đổi sẽ xuất hiện tại triển lãm SEMA đến từ hãng độ VMP Performance. Dựa trên Mustang GT fastback, xe đã được trang bị một động cơ siêu nạp TVS 2,3 lít với một số nâng cấp bổ sung có thể sản sinh lên tới 851 mã lực và mô men xoắn 953 Nm.


Xe bao gồm một bộ lò xo cuộn có thể điều chỉnh ba chiều của Roush, phanh Ford Performance Brembo, la zăng aftermarket, lốp Michelin Sport Cup 2, màu sơn lấy cảm hứng từ quân đội và rất nhiều các bộ phận nội thất đặc biệt khác, bao gồm vô lăng của Mustang GT350R.

Cũng được chế tạo để trình diễn tại triển lãm SEMA là một phiên bản Pearl Candy Orange Mustang convertible bao gồm bộ làm mát AFE, hệ thống nitơ oxit, hệ thống treo túi khí, phanh Wilwood, la zăng Forgeline, một thanh chống lật, bộ kit, bảng điều khiển và đường khâu tương phản màu da cam cùng bọc da bên trong nội thất.



[VIDEO] Ford khoe trước sáu phiên bản sửa đổi sẽ tham gia triển lãm xe độ SEMA


Tiếp đến là một phiên bản Mustang GT fastback 2017 đến từ Speedkore Performance Group. Xe tự hào với một động cơ siêu nạp Whipple Stage 2 công suất 825 mã lực. Xe còn có một bộ lò xo cuộn và thanh dao động cân bằng Eibach, la zăng HRE, bộ kit sợi carbon, ghế ngồi bọc da và các chi tiết bọc da khác của Gabe's Custom.


Một chiếc Mustang siêu nạp khác cũng được chế tạo, nhưng bởi hãng độ MRT. Không giống vơi những chiếc xe khác, chiếc xe màu đen đỏ này dựa trên một phiên bản EcoBoost 2.3 lít. Thông số về sức mạnh của xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó cũng sẽ được sửa đổi về khung gầm, ngoại thất và nội thất.


Phiên bản Mustang cuối cùng sẽ tham dự triển lãm SEMA là một phiên bản 2.3 lít tương đối tiêu chuẩn được trang bị thêm nhiều thành phần của Ford Performance ví dụ như thiết lập hệ thống treo, phanh, và hốc hút gió lạnh. Xe còn sở hữu màu sơn xám Stealth Gray, nắp ca-pô sợi carbon, và cánh gió sau tùy chỉnh trên nắp cốp.


Cuối cùng là một chiếc Shelby GT350 1966 của Revology Cars. Xe được thiết kế để tái hiện lại phiên bản gốc 66 Mustang, nhưng cũng bao gồm một hệ truyền động hiện đại, phanh Wilwood, la zăng đặc biệt và nội thất độc đáo.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang đời 1965 được "lột xác" toàn diện để tham dự SEMA 2016

Trong số rất nhiều những chiếc Mustang hiện đại được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA, lạc lõng một chiếc Ford Mustang đời 1965 đến từ hãng độ Timeless Kustoms.

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

Ford phẫn nộ về Mustang GTT tại SEMA, có thể sẽ khởi kiện hãng độ

Các nhà chế tạo của Zero to 60 Design đã không hề giấu giếm sự thật rằng Mustang GTT của hãng tại triển lãm xe độ SEMA đã lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe GT. Ngay khi xe xuất hiện, Ford đã không mấy...

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

[VIDEO] Ford Mustang GT4 được giới thiệu với ứng dụng ghi dữ liệu hoàn toàn mới

Ford cuối cùng đã vén tầm màn chắn của chiếc Mustang GT4 mới. Chiếc xe mới với hỗ trợ từ ứng dụng ghi dữ liệu hoàn toàn mới sẽ có mặt tại Triển lãm SEMA năm nay.

Ford Shelby FP350S Mustang ra mắt phiên bản xe đua tại Mỹ

Đây là Ford Shelby FP350S Mustang, một phiên bản chỉ dành cho đường đua được phát triển cho mục đích đua xe, xe sẽ được bán ra tại Mỹ trong thời gian tới.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...