Phiên bản Mustang thế hệ thứ sáu đầu tiên được sửa đổi sẽ xuất hiện tại triển lãm SEMA đến từ hãng độ VMP Performance. Dựa trên Mustang GT fastback, xe đã được trang bị một động cơ siêu nạp TVS 2,3 lít với một số nâng cấp bổ sung có thể sản sinh lên tới 851 mã lực và mô men xoắn 953 Nm.
Xe bao gồm một bộ lò xo cuộn có thể điều chỉnh ba chiều của Roush, phanh Ford Performance Brembo, la zăng aftermarket, lốp Michelin Sport Cup 2, màu sơn lấy cảm hứng từ quân đội và rất nhiều các bộ phận nội thất đặc biệt khác, bao gồm vô lăng của Mustang GT350R.
Cũng được chế tạo để trình diễn tại triển lãm SEMA là một phiên bản Pearl Candy Orange Mustang convertible bao gồm bộ làm mát AFE, hệ thống nitơ oxit, hệ thống treo túi khí, phanh Wilwood, la zăng Forgeline, một thanh chống lật, bộ kit, bảng điều khiển và đường khâu tương phản màu da cam cùng bọc da bên trong nội thất.
[VIDEO] Ford khoe trước sáu phiên bản sửa đổi sẽ tham gia triển lãm xe độ SEMA
Tiếp đến là một phiên bản Mustang GT fastback 2017 đến từ Speedkore Performance Group. Xe tự hào với một động cơ siêu nạp Whipple Stage 2 công suất 825 mã lực. Xe còn có một bộ lò xo cuộn và thanh dao động cân bằng Eibach, la zăng HRE, bộ kit sợi carbon, ghế ngồi bọc da và các chi tiết bọc da khác của Gabe's Custom.
Một chiếc Mustang siêu nạp khác cũng được chế tạo, nhưng bởi hãng độ MRT. Không giống vơi những chiếc xe khác, chiếc xe màu đen đỏ này dựa trên một phiên bản EcoBoost 2.3 lít. Thông số về sức mạnh của xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó cũng sẽ được sửa đổi về khung gầm, ngoại thất và nội thất.
Phiên bản Mustang cuối cùng sẽ tham dự triển lãm SEMA là một phiên bản 2.3 lít tương đối tiêu chuẩn được trang bị thêm nhiều thành phần của Ford Performance ví dụ như thiết lập hệ thống treo, phanh, và hốc hút gió lạnh. Xe còn sở hữu màu sơn xám Stealth Gray, nắp ca-pô sợi carbon, và cánh gió sau tùy chỉnh trên nắp cốp.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)