[VIDEO] Ford Mustang GT4 được giới thiệu với ứng dụng ghi dữ liệu hoàn toàn mới

Ford cuối cùng đã vén tầm màn chắn của chiếc Mustang GT4 mới. Chiếc xe mới với hỗ trợ từ ứng dụng ghi dữ liệu hoàn toàn mới sẽ có mặt tại Triển lãm SEMA năm nay.


Mustang mới thực tế được xây dựng dựa trên chiếc Shelby GT350R-C với động cơ V8 5,4 lts kết hợp cùng hộp số Holinge 6 cấp.


Chiếc xe đua mới sở hữu khung gầm có nguồn gốc từ Multimatic Motorsports, bao gồm giảm chấn, kiểm soát tay đòn phía sau và thanh ổn định thân xe. Đi kèm là tập hợp bánh xe Forgeline 18x11 inch và bộ kit thể thao. Bộ thân xe khí động học bao gồm cánh gió phía sau, cản trước hung hăng, thêm các lỗ thông gió trên mui xe và bộ khuếch tán phía sau mới.


Ông Mark Rushbrook, Trưởng bộ phận kỹ thuật của Ford Performance chia sẻ: “Ford Mustang mới là một chiếc xe toàn cầu. Người hâm mộ của Mustang đang ngày càng tăng, và tất nhiên sự gia tăng này có góp phần của GT4.”


'Hàng khủng' Ford Mustang GT500E ‘Eleanor’ hâm nóng VIMS 2016



Ford cũng tiết lộ rằng hãng sẽ cung cấp ứng dụng ghi dữ liệu mới trên Mustang, với ứng dụng này người đùng có thể ghi lại bảng đường đi hiệu suất của xe một cách dễ dàng, thông qua điện thoại thông minh. Ứng dụng Ford Performance thúc đẩy các khả năng mới nhất của hệ thống thông tin giải trí SYNC3 và cung cấp những điều khiển trực quan, cho phép người dùng ghi lại, quay video và chia sẻ thành quả đường đi của họ.

Ông Dave Pericak, Giám đốc toàn cầu Ford Performance nói: 'Ford Performance muốn cung cấp cho khách hàng một cách đơn giản để nắm bắt và khai thác quãng đường mà xe đã đi.”

Ford sẽ phát hành các ứng dụng mới cho các nền tảng điện thoại thông minh phổ biến nhất trong năm 2017.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Hàng khủng" Ford Mustang GT500E ‘Eleanor’ hâm nóng VIMS 2016

Tuy đã khai mạc được 2 ngày, nhưng sức nóng của VIMS 2016 không hề giảm, đặc biệt là tại các gian hàng phụ trợ bên ngoài khu vực triển lãm trung tâm. Mới đây, garage nổi tiếng Việt Mỹ tại Quận 4 đã...

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Nhờ vào việc cải thiện khả năng khí động học, Ford Mustang 2018 sẽ ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang Shelby GT350 sẽ có hộp số tự động ly hợp kép

Cặp “anh em sinh đôi” Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R mạnh mẽ có thể được trang bị một hộp số tự động ly hợp kép tùy chọn trong vài năm tới.

Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất

Các vòm bánh xe mới giúp chiều rộng phía sau được gia tăng thêm 4 inch và phía trước mở rộng thêm 2,5 inch. Ngoài ra, Mustang còn được kết nối với hệ thống treo Coilover có thể tùy chỉnh, hệ thống phanh khỏe hơn, các chốt bánh xe cứng chắc, các

Ford Shelby FP350S Mustang ra mắt phiên bản xe đua tại Mỹ

Đây là Ford Shelby FP350S Mustang, một phiên bản chỉ dành cho đường đua được phát triển cho mục đích đua xe, xe sẽ được bán ra tại Mỹ trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Điều khiển điện thoại Android từ xa bằng TeamViewer QuickSupport

Đây là một tính năng mới của TeamViewer, không chỉ sử dụng cho máy tính - máy tính, mà giờ đây, với thay đổi từ TeamViewer QuickSupport, công cụ này có thể sử dụng để điều khiển, can thiệp vào các thiết bị di động

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Ping là gì? Hướng dẫn cách sử dụng các lệnh Ping thông dụng

Ping (Packet Internet Grouper) là công cụ kiểm tra kết nối giữa máy tính của bạn đến một máy chủ cụ thể nào đó bằng cách đo thời gian gửi và nhận một gói tin.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán