Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất

Được cung cấp sẵn từ Shelby và nhiều cửa hàng hậu mãi được ủy quyền bởi Shelby trên toàn thế giới, gói độ thân rộng cung cấp cho Mustang các vòm bánh xe rộng hơn đáng kể so với tiêu chuẩn.

Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất
Các vòm bánh xe mới giúp chiều rộng phía sau được gia tăng thêm 4 inch và phía trước mở rộng thêm 2,5 inch. Ngoài ra, Mustang còn được kết nối với hệ thống treo Coilover có thể tùy chỉnh, hệ thống phanh khỏe hơn, các chốt bánh xe cứng chắc, các trục chính và bộ trung tâm bánh mạnh mẽ hơn cùng các bánh xe và lốp xe mới.
Trong số những bộ phận có sẵn này, hệ thống treo Coilover có lẽ là điều khiến chủ nhân của Ford Mustang cảm thấy hào hứng nhất. Hệ thống treo mới này được phát triển bởi Penske, cho phép người dùng điều chỉnh gầm xe, độ nén độc lập, và khả năng phục hồi nhanh.
Do đó, chủ sở hữu sẽ có thể kiểm soát được các điều chỉnh cần thiết để tạo ra một chiếc Mutsang dẻo dai trên đường trường cũng như đường đua.
Các chủ sở hữu của Shelby GT350 từ đời 2015 trở đi đều có thể đặt hàng gói độ chính hãng của Shelby từ các cửa hàng với chi phí 18.995 USD (~ 431,7 triệu VNĐ).
Đối với các chủ sở hữu của Mustang thông thường (từ đời 2015 trở đi) giá sẽ tăng lên 26.995 USD (~ 613 triệu VNĐ). Cuối cùng, gói độ này có giá 22.995 USD (~ 522 triệu VNĐ) đối với các chủ nhân của Shelby Super Snakes (từ đời 2015 trở về đây).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/shelby-chinh-thuc-ban-goi-do-than-rong-cho-ford-mustang-moi-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Shelby tiết lộ hai sáng tạo "hoang dã" được dựa trên Ford Mustang 2018

Để không bị lu mờ trước Roush Performance tại SEMA, Shelby cũng đã tiết lộ hai sáng tạo 'hoang dã' được dựa trên Ford Mustang 2018.

Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Thông qua hình ảnh này cho thấy lưới tản nhiệt của Mustang Shelby GT500 có hình dáng khá tương đồng với Audi A8, hai hốc hút gió bên dưới đèn pha được kéo rộng sang hai bên giúp phần đầu xe trở nên hung dữ hơn.

Ford Mustang Shelby GT500 hàng hiếm bất ngờ dạo quanh Sài thành sau thời gian dài

Lần xuất hiện này của Mustang Shelby GT500 không có thay đổi gì so với trước, chiếc xe vẫn sở hữu màu sơn xanh dương với sọc trắng kép cỡ lớn trải dài từ cản trước tới bộ khuếch tán sau, cùng logo rắn hổ mang được gắn ở nhiều vị trí trên xe như góc

Khui công "rắn hổ mang" Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam

Hình ảnh chiếc xe thể thao hiệu suất cao nhất trong gia đình Ford Mustang mang tên gọi Shelby GT500 mới được 1 người chuyên nhập khẩu xe về nước chia sẻ cho thấy ngoại thất có màu xanh cùng sọc kép trắng và nội thất da màu đen cùng viền trắng.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”