Siêu xe Porsche bản số lượng đặc biệt tại Sài Gòn


Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S đời 2015 được trang bị gói tùy chọn thể thao Sport Design Edition.   

Gói tùy chọn trên xe bao gồm bộ vành Techno đường kính 20 inch, cánh gió sau lớn hơn, líp cản trước và hốc gió bọc sợi carbon. 

911 là dòng xe huyền thoại của hãng Porsche. Phiên bản 2015 có một số thay đổi so với thế hệ trước nhưng vẫn giữ được phong cách đặc trưng của 911 với phần mui cúp xuống, cánh gió đuôi. Tuy nhiên tất cả hệ thống đèn được thay bằng đèn LED hiện đại. 

Tại Việt Nam, Porsche 911 Carrera S có giá khoảng 7,6 tỷ đồng. Tuy nhiên với những tùy chọn cộng thêm, giá trị chiếc xe có thể đội lên thêm hàng tỷ đồng.

Bộ vành 20 inch được sơn đen bên trong và mài bên ngoài là nét đặc trưng dễ nhận thấy giữa phiên bản thường so với  SportDesign. Bên trong là kẹp phanh của Porsche màu đỏ nổi bật.

Cánh gió sau lớn hơn, có tác dụng ép đuôi xe không bị nhấc bổng khỏi mặt đường khi phóng tốc độ trên 250 km/h. 

Líp cản trước và khe hút gió được ốp sợi carbon cao cấp. Hệ thống đèn pha thông minh là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các dòng xe Porsche 911. 

Nội thất được bố trí theo kiểu 2+2, với không gian phía sau dành cho trẻ nhỏ hoặc hành lý. Xe trang bị hộp số PDK 7 cấp. Nội thất bọc da và khâu thủ công. Vô lăng ba chấu bọc da kết hợp cung những chi tiết nhôm trông thể thao. 

 Carrera S được trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp, công suất tăng từ 365 mã lực lên 414 mã lực. Mô-men xoắn cũng tăng từ 450 Nm lên 500 Nm so với phiên bản Carrera.

Porsche chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc xe này thuộc sở hữu của một thiếu gia Hà Nội khá nổi tiếng, đồng chủ nhân của siêu xe Lamborghini Aventardo Roadster màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Mãn nhãn với Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition "kịch độc" tại Việt Nam

Lần lượt các mẫu xe thể thao được nhập trực tiếp về Hà Nội tiếp tục Nam tiến. Sau Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari California T, McLaren 570S… chiếc Porsche 911 Carrera S phiên bản giới hạn...

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách phân biệt "hàng thật, hàng giả" khi mua đồ công nghệ

Các món đồ giả thường xuyên làm bao bì, hộp đựng một cách cẩu thả vì nghĩ rằng người dùng sẽ không chú ý đến tiểu tiết. Trong khi đó các thương hiệu lớn luôn chăm chút sản phẩm của mình một cách tỉ mỉ về thiết kế và

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm