Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

​Mẫu Porsche 911 Carrera đã rất quen thuộc với người chơi xe tại Việt Nam. Phổ biến nhất là những mẫu xe thế hệ 997 và thế hệ thứ 7, mang mã số 991.1.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S, 911 GT3 RS, 911 Turbo S Cabriolet,... 

Tuy nhiên, số lượng 911 Carrera thế hệ 991.2 định cư tại Sài Gòn là chủ yếu nên việc một chiếc 911 Carrera S 991.2 lăn bánh tại Hà Nội trở thành 'cơn gió lạ' tại đây. 

Kiểu dáng dòng 911 luôn giữ được những thiết kế cơ bản từ thế hệ đầu tiên. Đây là lựa chọn của những người theo đuổi nét đẹp trường tồn với thời gian.

Xe sở hữu màu sơn ngoại thất Guards Red đi kèm vói cùm phanh đồng màu. Xe được trang bị đèn full LED thông minh, đèn hậu 3D với thiết kế đặc trưng, nắp che động cơ là nan dọc thay cho các nan ngang như thế hệ 991.1. 

Ở phần đầu xe, tấm cản trước được làm mới với các khe tản nhiệt lớn hơn. Phần nắp khoang động cơ phía sau được thiết kế lại với các tấm chắn nằm theo chiều dọc kết hợp với cụm đèn hậu tích hợp đèn phanh bốn điểm đặc trưng. 

Nội thất của Porsche 911 Carrera được thiết kế tiện nghi, sang trọng.

Carrera S sử dụng động cơ 3.0L mới có công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm Với việc trang bị hộp số PDK và gói Sport Chrono, Porsche 911 Carrera S chỉ cần 4.2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 293 km/h. 

Một số tính năng hỗ trợ vận hành đáng chú ý bao gồm hệ thống lựa chọn chế độ tích hợp trên vô-lăng (tương tự trên mẫu 918 Spyder hybrid) bao gồm các chế độ: Normal, Sport, Sport Plus và Individual. Và lần đầu tiên toàn bộ dòng xe Carrera được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Treo Chủ Động của Porsche - PASM, cho phép giảm 10 mm chiều cao xe, giúp xe ổn định hơn khi vào cua ở tốc độ cao..

Đặc biệt, một thiết bị tùy chọn thú vị dành cho các mẫu 911 Carrera S (công nghệ được áp dụng tương tự trên 911 Turbo và 911 GT3) là hệ thống hỗ trợ đánh lái bánh sau, giúp chiếc xe ổn định hơn khi chuyển làn ở tốc độ cao và điều khiển xe dễ dàng hơn trong phố với bán kính vòng quay giảm 0,5 m… 

Xe được Porsche Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 7,62 tỷ đồng.

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ha-noi-porsche-911-carrera-2016-do-ruc-xuong-pho-cuoi-tuan.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Porsche 911 Carrera T 2018 vừa chính thức được hãng Porsche giới thiệu nhằm bổ sung thêm một tùy chọn nữa cho những người hâm mộ dòng xe thể thao 911, mẫu xe này với một số thay đổi về mặt động cơ và trang bị.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?