Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

911 Carrena Cabriolet được đặc trưng bởi thiết kế bề ngoài khá nhã nhặn, lấy cảm hứng từ mẫu xe 365 – mẫu xe sản xuất đại trà đầu tiên của hãng Porsche.

Phần đầu xe nổi bật với 2 đèn pha hình oval dọc, tạo cảm giác hơi giống với mẫu Beetle nhà Volkswagen. Bên dưới đèn pha là đèn LED chạy ban ngày hình chữ nhật.

Một dấu hiệu nữa để nhận biết 911 dễ nhất là phần “fastback” với đường cong lồi kéo dài từ trước ra sau. Các đường cong này ngoài việc tạo dấu ấn bên ngoài, còn giúp xe tăng thể tích để lắp đặt động cơ bên trong.

Vòng ra phía sau, có thể thấy cặp đèn pha sau được thiết kế bo tròn với đuôi xe kèm theo đó là ống xả kép có vẻ như được độ ống xả IPE hàng hiệu.

Tuy bề ngoài của xe có phần 'hiền lành' nhưng sức mạnh thực sự của 911 Carrena Cabriolet lại ẩn chứa bên trong. Porsche 911 Carrera Cabriolet sử dụng động cơ 3.6L có công suất tối đa 385 mã lực tại vòng quay 6500N/m và kèm theo đó là hộp số sàn 6 cấp.

911 Carrera Cabriolet rất phù hợp với những người yêu thích tốc độ nhưng lại không muốn một chiếc xe quá hầm hố khi di chuyển trên đường phố.










Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Porsche công bố 911 Cabriolet hoàn toàn mới với khả năng tăng tốc tối đa lên tới 306 km/h

Porsche đã công bố 911 Cabriolet hoàn toàn mới sau chưa đầy hai tháng vén màn phiên bản coupe tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018.

Porsche 911 Cabriolet thế hệ mới thử nghiệm trên con đường đầy nắng của châu Âu

Sau khi trải qua cuộc thử nghiệm trong một khu rừng tuyết, mới đây Porsche 911 Cabriolet thế hệ tiếp theo đã được phát hiện trên một con đường đầy nắng ở châu Âu.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Sau gần một năm chiếc 911 Carrera GTS đầu tiên cập cảng, giờ đây, thị trường Việt Nam mới được đón chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai. Hai chiếc Carrera GTS không cùng đời, chiếc thứ hai thuộc đời mới nhất và có giá khởi điểm từ 8,11 tỷ VNĐ.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module