Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn sẽ kết bạn với những người bạn thân, người quen và bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào của họ. Thì hôm nay, mình sẽ chỉ cho các bạn cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại để không bỏ lỡ bất kì bài viết nào của những người mà bạn đang theo dõi nhé.

1. Cách nhận thông báo tất cả bạn bè khi họ đăng bài trên Facebook

Bước 1: Để bạn có thể nhận thông báo khi bạn bè của bạn đăng bài thì bạn có thể ấn vào biểu tượng Menu 3 gạch ngang ở trên thanh công cụ Facebook, sau đó chọn tiếp vào Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt > Thông báo.

Bước 2: Tại giao diện mới bạn hãy tìm và chọn vào cho mình mục Cập nhật từ bạn bè. Tiếp theo, hãy kiểm tra và cân nhắc xem bạn nên bật kiểu thông báo nào và tắt kiểu nào và bật công tắc ở mục Cho phép thông báo trên Facebook nhé.

2. Cách nhận thông báo một vài người khi họ đăng bài trên Facebook

Nếu như ở mục trên bạn bật thông báo cho tất cả bạn bè mà bạn không thích thì ở mục này mình sẽ hướng dẫn bạn bật thông báo chỉ một vài người quan trọng mà bạn không muốn bỏ lỡ bài viết.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang các nhân của người mà bạn muốn bật nhận thông báo khi họ đăng bài. Tại phần Bạn bè, bạn hãy chọn vào đó và chọn tiếp vào Chỉnh sửa danh sách bạn bè hoặc Yêu thích.

Bước 2: Nếu bạn chọn vào Chỉnh sửa danh sách bạn bè thì ở màn hình tiếp theo bạn hãy chọn thêm người này vào danh sách Bạn thân hoặc Người quen để nhận thông báo nhé.

Chúc các bạn thành công. Hãy nói cho mình và mọi người biết tính năng có lợi ích gì với bạn bên dưới phần bình luận nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đến những người cần nó.

Smartphone là thiết bị không thể thiếu trong thời đại hiện nay, với nhiều ứng dụng hữu ích như Facebook, Instagram, Tiktok,... cho bạn liên lạc và giải trí mọi lúc mọi nơi. Nếu chưa có smartphone hoặc muốn mua smartphone mới, bạn hãy nhấn vào nút cam bên dưới để chọn ngay cho mình một chiếc nhé.

MUA SMARTPHONE CHÍNH HÃNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức cần thiết.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Cách chat chữ tạo kiểu trong Facebook Messenger

Để chat chữ in đậm, in nghiêng, gạch chân hay chữ có viền trên Facebook Messenger, chúng ta có thể sử dụng đến một số cú pháp như trong bài hướng dẫn này.

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

Cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách ẩn người theo dõi Facebook trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx