Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam thuộc đời mới và sở hữu màu sơn vàng tươi giống như chiếc đầu tiên về nước hồi tháng 9 năm ngoái.

Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Sau gần một năm chiếc 911 Carrera GTS đầu tiên cập cảng, giờ đây, thị trường Việt Nam mới được đón chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai. Hai chiếc Carrera GTS không cùng đời, chiếc thứ hai thuộc đời mới nhất và có giá khởi điểm từ 8,11 tỷ VNĐ.

Tuy nhiên, Carrera GTS mới vẫn có nhiều điểm chung với chiếc đầu tiên về nước, rõ rệt nhất là bộ cánh ngoại thất màu vàng tươi nổi bật và trẻ trung. Đây là một trong bốn màu sơn tiêu chuẩn của 911 Carrera GTS (cả mới và cũ). 

Thiết kế của Carrera GTS mới tất nhiên cũng không khác biệt nhiều so với đời trước, chiếc xe thể thao của Đức vẫn sở hữu sức hút đặc biệt với những đường nét trẻ trung, quyến rũ, tổng thể hút mắt. 

Bản cập nhật mới được tinh chỉnh thêm ở cụm đèn pha, đèn hậu, các thanh cản va, lỗ hút khí và bổ sung mâm xe 20 inch sơn đen bóng đi kèm kẹp phanh màu đỏ nổi bật. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.528 x 1.852 x 1.284 mm, trục cơ sở dài 2.450 mm. 

Một số thay đổi đáng chú ý khác của Porsche 911 Carrera GTS mới là các khe hút gió phía sau được đặt theo chiều dọc thay vì chiều ngang như cũ, cùng với các ống xả kép dồn về trung tâm cản sau thay vì tản ra hai đầu. 

Ngoài các trang bị tiêu chuẩn, chiếc 911 Carrera GTS này được chủ nhân mua thêm đáng kể tùy chọn cao cấp cho khoang cabin, vì vậy nó chắc chắn đắt hơn mức giá tiêu chuẩn 8,11 tỷ VNĐ rất nhiều. 

Những bức ảnh được Porsche Việt Nam công bố cho thấy xe sở hữu nội thất bọc da Alcantara ở ghế ngồi, vô lăng GT, tấm cửa và nhiều chi tiết khác, các ghế trong xe cũng là loại thể thao, ngoài ra chiếc xe còn có một nút chuyển chế độ lái (gồm 4 chế độ khác nhau) tích hợp ngay trên vô lăng. 

Những yếu tố còn lại hầu hết vẫn được duy trì nguyên vẹn như bản cũ với 5 bảng đồng hồ đo hình tròn ngay sau vô lăng, các tựa đầu ghế có thêu logo GTS tinh tế và một đồng hồ đặc biệt có mặt màu đỏ nổi bật, tạo liên kết với các kẹp phanh bên ngoài. 

Sức mạnh của Porsche 911 Carrera GTS mới đến từ khối động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh 450 mã lực tại 6.500 vòng/phút và 550Nm mô-men xoắn cực đại tại 2.150 - 5.000 vòng/phút, ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi cán tới vận tốc tối đa 310 km/h. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Porsche Việt Nam

Nguồn : https://xehay.vn/chiec-porsche-911-carrera-gts-thu-hai-ve-viet-nam-co-gia-hon-8-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Porsche 911 Carrera T 2018 vừa chính thức được hãng Porsche giới thiệu nhằm bổ sung thêm một tùy chọn nữa cho những người hâm mộ dòng xe thể thao 911, mẫu xe này với một số thay đổi về mặt động cơ và trang bị.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay