Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Mẫu xe mới công bố của Porsche có tên là 911 Carrera T trong đó chữ T là viết tắt của từ Touring. Khác với phiên bản Carrera 911 tiêu chuẩn, phiên bản T sẽ có bộ khung gầm thể thao PASM độc quyền và gói tùy chọn Sport Chrono. Thêm vào đó là hệ dẫn động cầu sau trang bị trên Carrera S cũng được bổ sung cho bản Touring này.

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Nhìn từ bên ngoài, 911 Carrera T có một số khác biệt so với các mẫu 911 khác như phần ốp viền ở các khe khuếch tán gió và gương sơn màu đen xám, la-zăng 20 inch thể thao màu xám cùng dài decal logo 911 Carrera T đặc trưng. Cặp ống xả đôi được tích hợp vào cản sau khá bắt mắt.

Dưới nắp ca-pô của Carrera T 2018 911 là khối động cơ 6 xy-lanh đối đỉnh tăng áp kép dung tích 3.0 lít cho công suất tối đa 370 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 450Nm - giống với các phiên bản 911 thế hệ mới khác.

Với tùy chọn hộp số sàn 7 cấp, Carrera T có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,5 giây - nhanh hơn 0.1 giây so với bản tiêu chuẩn. Còn với tùy chọn hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp số thì thời gian tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,2 giây và 200 km/h trong 14,5 giây. Theo Porsche thì cả hai phiên bản truyền động trên đều có tốc độ tối đa trên 290 km/h.

Không chỉ cải tiến về động cơ, các trang bị xung quanh Carrera T cũng được nâng cấp giúp giảm trọng lượng và tăng khả năng cách âm tốt hơn. Hàng ghế ngồi phía sau được lược bỏ, vậy nên mẫu xe này sẽ chỉ được trang bị 2 chỗ ngồi cùng các trang bị giải trí như hệ thống loa cũng được cắt giảm. Kết quả là trọng lượng của Carrera T giảm 20kg so với bản 911 tiêu chuẩn.

Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn màu sắc tương phản như: Vàng Racing, Đỏ Guards hoặc GT Silver cho các đường viền và chỉ thêu nằm trên tựa đầu, bảng táp lô, cửa bên hay bảng điều khiển trung tâm.

Porsche 911 Carrera T 2018 sẽ được bán từ tháng 1 năm 2018, hiện tại khách hàng đã có thể liên hệ đặt hàng từ trước. Giá bán của Carrera T tại Đức sẽ là 107.553 EUR, từ 102.100 USD tại Mỹ và tại Châu Úc sẽ đắt hơn rất nhiều - 238.400 USD.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/porsche-gioi-thieu-mau-xe-911-carrera-t-the-he-moi-nang-cap-dong-co-va-trang-bi-4850.htm 

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Sau gần một năm chiếc 911 Carrera GTS đầu tiên cập cảng, giờ đây, thị trường Việt Nam mới được đón chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai. Hai chiếc Carrera GTS không cùng đời, chiếc thứ hai thuộc đời mới nhất và có giá khởi điểm từ 8,11 tỷ VNĐ.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung quanh mỗi khi nó xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Mỗi tháng các website này đều có hàng chục triệu lượt ghé thăm.

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.