Mãn nhãn với Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition "kịch độc" tại Việt Nam

Lần lượt các mẫu xe thể thao được nhập trực tiếp về Hà Nội tiếp tục Nam tiến. Sau Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari California T, McLaren 570S… chiếc Porsche 911 Carrera S phiên bản giới hạn SportDesign Edition tiếp tục lựa chọn vùng đất Sài Thành làm nơi cư trú.


Đây là chiếc 911 thuộc thế hệ mới nhất – dòng 991. Tuy nhiên xe thuộc đời đầu tiên của 991 – Mark 1. Chiếc Carrera S trong bài được trang bị gói độ ngoại thất chính hãng SportDesign Edition.


Theo một số showroom tại Mỹ, đây là phiên bản được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới.



Một số thay đổi về ngoại thất bao gồm thiết kế cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20”, và đặc biệt là cánh lướt gió sau ‘ducktail’ đặc trưng của các mẫu 911 cổ.


Porsche 911 trở thành biểu tượng kinh điển của Porsche.


TechArt giới thiệu Porsche 911 Turbo GTstreet R mới với đầy đủ thông số kỹ thuật


Xuất hiện vào năm 1964 để thay thế cho một tượng đài khác là Porsche 356, Porsche 911 dần lấy được lòng tin và sự mến mộ đối với những fan ruột của Porsche và tín đồ 4 bánh trên khắp thế giới.


Dòng 911 mới nhất – Porsche 991, ra mắt vào năm 2012.


Số lượng Porsche 991 tại Việt Nam, đặc biệt là tại Sài Gòn, không dưới 5 chiếc, mặc dù siêu xe này luôn được xếp vào những mẫu xe bị làm giá và đắt đỏ nhất.



Tuy thế hệ thứ 2 của 991, Porsche 991 Mk2, đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng chiếc 991 Mk1 vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.

Cận cảnh Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition


Porsche 911 Carrera S được trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp, công suất tăng từ 365 mã lực lên 414 mã lực.


Mô-men xoắn cũng tăng từ 450 Nm lên 500 Nm so với phiên bản Carrera.


Bắt kịp xu hướng, Porsche Macan 2020 sẽ có một biến thể Coupe




Chiếc 911 này được nhập về bởi một showroom tư nhân tại Hà Nội, bên cạnh Aventador mui trần màu đỏ, California T thứ 2 và McLaren 570S thứ 2 tại Việt Nam.

TNT (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Porsche 911 Carrera Cabriolet cải tiến nội thất như McLaren F1

Nguoiduatin - Một bản thiết kế hoàn toàn mới của Porsche 911 Carrera Cabriolet được tiết lộ, nó lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 với nội thất 3 ghế ngồi rất đặc biệt.

Siêu xe Porsche bản số lượng đặc biệt tại Sài Gòn

Porsche Carrera S Sport Design Edition là mẫu xe đặc biệt. Hãng xe Đức chỉ sản xuất 100 chiếc trên toàn cầu. Xe thuộc sở hữu của một thiếu gia người Hà Nội.

Hàng hiếm Porsche 911 tái xuất Sài Gòn với biển số mới

Sau một thời gian “Bắc tiến”, chiếc xe thể thao hàng hiếm Porsche 911 màu đỏ đã trở lại Sài Gòn cùng với biển số 51F mới toanh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

THỦ THUẬT HAY

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?