Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Corolla Altis tại VN


Volkswagen Jetta là dòng sedan hạng C được sản xuất từ năm 1979 đến nay. Thế hệ thứ 6 của dòng xe này ra mắt lần đầu năm 2011. Về Việt Nam, Jetta sẽ cạnh tranh với những cái tên như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic...

Jetta được sửa đổi nhẹ vào năm 2015 với những thay đổi ở cản trước, cản sau, đèn pha... Kích thước tổng thể dài, rộng, cao của xe lần lượt là 4.655 x 1.778 x 1.452 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.651 mm. 

Cụm đèn pha Bi-Xenon cho độ chiếu sáng tốt hơn, tiêu hao ít năng lượng, tự động điều chỉnh góc chiếu. Đèn LED chạy ban ngày thiết kế khá bắt mắt. 

Xe trang bị bộ vành hợp kim kích thước 17 inch. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp trên cả 4 bánh. 

Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ và có cảnh báo điểm mù.

Thiết kế đuôi xe khá bắt mắt. Jetta được trang bị camera phía sau, hỗ trợ lùi xe. Đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Jetta.

Không gian nội thất khá đơn giản và tinh tế. Bảng táp lô sử dụng chất liệu nhựa, kết hợp cùng một số chi tiết ốp giả gỗ.

Vô lăng tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Chất liệu da dược sử dụng trên vô lăng, ghế ngồi và một số chi tiết trên cửa. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng. 

Cụm đồng hồ hiển thị trang bị màn hình điện tử nhỏ ở chính giữa.

Cụm điều khiển đèn chiếu sáng được bố trí ở vị trí riêng thay vì tích hợp ngay sau vô lăng như thường thấy trên các mẫu xe khác.

Nút bấm khởi động được đặt gần khu vực cần số. Xe sử dụng động cơ 1.4L, TSi, tăng áp, công suất 150 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.400 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. 

Hệ thống thông tin-giải trí của xe được hiển thị thông qua màn hình kích thước 6,33 inch. Các kết nối thông dụng như Bluetooth, USB, AUX đều trang bị sẵn. Hệ thống âm thanh gồm 8 loa. 

Không gian hàng ghế sau khá rộng rãi, có cửa gió điều hòa và cổng sạc điện 12V. Phía trên trần xe trang bị cửa sổ trời. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 để tăng diện tích không gian chứa đồ.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta là dòng sedan cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại Việt Nam với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic, hay Kia Cerato.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta là dòng sedan cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại Việt Nam với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic, hay Kia Cerato.

Volkswagen Jetta 2022 ra mắt tại Mỹ, thêm tùy chọn động cơ 1.5L mới

Volkswagen Jetta vừa ra mắt tại Mỹ với phiên bản thường gồm 4 biến thể là S, Sport, SE, SEL cùng phiên bản thể thao GLI. Mẫu xe này có 7 tùy chọn màu ngoại thất, riêng Jetta GLI có thêm 5 tùy chọn màu sắc dự phòng. Với Volkswagen Jetta GLI 2022,

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam

Bộ đôi Volkwagen Sharan và Volkswagen Jetta sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng tới tại Tp.HCM.

Volkswagen Jetta 2022 được cải tiến nhỏ về thiết kế và trang bị động cơ mới mạnh hơn

Bộ đôi xe Volkswagen Jetta 2022 và Jetta GLI 2022 đã được hãng xe Đức nâng cấp ở đầu và đuôi xe, đặc biệt Jetta 2022 còn có công suất cao hơn 11 mã lực so với phiên bản cũ.

Volkswagen Jetta tại Việt Nam giảm giá trực tiếp lên đến 100 triệu đồng

Volkswagen Jetta là mẫu xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng C trên thế giới và đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Năm 2017, Jetta được vinh danh với giải thưởng Mẫu Xe Lý Tưởng (2017 Ideal Vehicle Award).

Volkswagen Jetta đạt tốc độ 338km/h với động cơ I4 Turbo TSI được đẩy lên 608PS

Volkswagen of America đã trình diễn tiềm năng của mẫu sedan hạng C VW Jetta mới tại đồng muối Bonneville nổi tiếng tại bang Utah ở Mỹ - nơi mà các kỷ lục tốc độ mặt đất cũng thường được thực hiện. Chiếc Jetta mới với những nâng cấp chuyên biệt đã

Volkswagen Jetta 2019 có giá khởi điểm 421 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng C - Jetta được thiết kế mới hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.