Volkswagen Jetta 2022 ra mắt tại Mỹ, thêm tùy chọn động cơ 1.5L mới

Volkswagen Jetta vừa ra mắt tại Mỹ với phiên bản thường gồm 4 biến thể là S, Sport, SE, SEL cùng phiên bản thể thao GLI. Mẫu xe này có 7 tùy chọn màu ngoại thất, riêng Jetta GLI có thêm 5 tùy chọn màu sắc dự phòng.

Volkswagen Jetta 2022 ra mắt tại Mỹ, thêm tùy chọn động cơ 1.5L mới

Với Volkswagen Jetta GLI 2022, xe được trang bị các chi tiết ngoại thất tạo điểm nhấn như viền hốc hút gió màu đỏ, thanh nẹp lưới tản nhiệt, vành xe màu đen.


Ở đời 2022, Jetta vẫn sử dụng động cơ 2.0L, tuy nhiên có thêm tùy chọn động cơ tăng áp dung tích 1.5L, cho công suất 158 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Hộp số sàn 6 cấp là tiêu chuẩn. Tùy chọn hộp số tự động 8 cấp và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.


Về trang bị tiêu chuẩn, cả Volkswagen Jetta SEL và GLI 2022 đều dùng đèn pha dạng thấu kính, đèn pha LED, đèn chiếu sáng ban ngày.


Khoang nội thất được trang bị màn hình kích thước 8 inch ở các bản thường và 10 inch ở Jetta GLI. Tính năng kết nối Wifi trong xe Volkswagen Car Net là tiêu chuẩn. Riêng Jetta GLI và bản cao cấp SEL có thêm hệ thống giải trí VW MIB 3, sạc không dây, kết nối điện thoại qua Bluetooth.




Hãng xe Đức mang đến cho Jetta GLI 10 tùy chọn màu đèn viền nội thất, cửa sổ trời và hệ thống âm thanh của Beats. Ghế lái chỉnh điện, tích hợp sưởi, điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm.



Đặc biệt, Volkswagen Jetta 2022 nhận được trang bị công nghệ hỗ trợ lái IQ Drive. Ở các bản cao cấp GLI, SE, SEL người dùng phải trả thêm tiền muốn sở hữu đầy đủ các công nghệ IQ Drive gồm hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ hành trình và hỗ trợ khẩn cấp, hai chức năng lái bán tự động.


Ở các bản thường nhận được các trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm : Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau.

Theo kế hoạch, xe sẽ được bán ra vào quý IV năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Jetta 2022 được cải tiến nhỏ về thiết kế và trang bị động cơ mới mạnh hơn

Bộ đôi xe Volkswagen Jetta 2022 và Jetta GLI 2022 đã được hãng xe Đức nâng cấp ở đầu và đuôi xe, đặc biệt Jetta 2022 còn có công suất cao hơn 11 mã lực so với phiên bản cũ.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Corolla Altis tại VN

Volkswagen Jetta gia nhập phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam. Giá bán của mẫu xe đến từ Đức nằm trong khoảng từ 990 đến 999 triệu đồng.

Volkswagen Jetta đạt tốc độ 338km/h với động cơ I4 Turbo TSI được đẩy lên 608PS

Volkswagen of America đã trình diễn tiềm năng của mẫu sedan hạng C VW Jetta mới tại đồng muối Bonneville nổi tiếng tại bang Utah ở Mỹ - nơi mà các kỷ lục tốc độ mặt đất cũng thường được thực hiện. Chiếc Jetta mới với những nâng cấp chuyên biệt đã

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam

Bộ đôi Volkwagen Sharan và Volkswagen Jetta sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng tới tại Tp.HCM.

Volkswagen Jetta tại Việt Nam giảm giá trực tiếp lên đến 100 triệu đồng

Volkswagen Jetta là mẫu xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng C trên thế giới và đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Năm 2017, Jetta được vinh danh với giải thưởng Mẫu Xe Lý Tưởng (2017 Ideal Vehicle Award).

Volkswagen Jetta 2019 có giá khởi điểm 421 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng C - Jetta được thiết kế mới hoàn toàn.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta là dòng sedan cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại Việt Nam với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic, hay Kia Cerato.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta là dòng sedan cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại Việt Nam với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic, hay Kia Cerato.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập cấu hình cơ bản cho ứng dụng Mail trên iPhone, iPad

Khi đã cài đặt Mail trên iPhone hoặc iPad, bạn hoàn toàn có thể tùy biến ứng dụng và cá nhân hóa tài khoản như ý, bao gồm cách xem trước, tác động của hành động vuốt, kiểu flag được hiển thị, luồng công việc, chữ ký

Bảo mật iPhone, iPad bằng cách vô hiệu hóa Control Center trên màn hình khóa

Mặc dù mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng Control Center trên iPhone lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ liên quan đến các vấn đề bảo mật. Dưới đây là cách vô hiệu hóa tính năng này mà các bạn nên tham khảo để có

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.