Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam


Volkswagen Jetta thuộc phân khúc C, cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Chevrolet Cruze, Mazda3...

Volkswagen Jetta thuộc phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Chevrolet Cruze, Mazda3 hay Toyota Altis. Lợi thế của Jetta có lẽ nằm ở 'chất' châu Âu và độ an toàn. Trong các thử nghiệm va chạm và độ an toàn của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, Jetta 2016 đã đạt điểm tuyệt đối 5 sao trong các chỉ số của NHTSA và danh hiệu Top Pick + từ IIHS. Tại Việt Nam, xe sẽ có 2 lựa chọn động cơ 1.4L và 1.8L.


Dòng xe gia đình Volkswagen Sharan.

Trong khi đó, Volkswagen Sharan là dòng MPV đa dụng. Ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 03/2015, Sharan sớm nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và người tiêu dùng, đặc biệt khi mức tiêu thụ nhiên liệu do nhà sản xuất đưa ra chỉ vào khoảng 5,5 L/100km.

Sharan chính là một trong những sản phẩm chiến lược của Volkswagen Việt Nam trong thời gian tới. Đối thủ của Sharan là Kia Sedona hay Honda Odyssey.

Cùng với Jetta và Sharan, Volkswagen Việt Nam cũng sẽ giới thiệu tới công chúng 'con bọ' Beetle Dune 2017.  Beetle 2017 được bổ sung thêm khá nhiều tông màu mới, chất liệu nội thất cũng được làm mới lại giúp đề cao tính thẩm mỹ của xe. Ngoài ra, với hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm…Beetle 2017 được đánh giá cao ở tính an toàn và trải nghiệm lái thú vị.


Volkswagen Beetle Dune 2017.

Bên cạnh việc ra mắt những mẫu xe mới, gian hàng của Volkswagen tại VIMS cũng sẽ có mặt đầy đủ những mẫu xe mà hãng đang phân phối tại Việt Nam bao gồm: Passat , Toaureg, Polo Estate, Tiguan và đặc biệt sẽ là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao Scirocco GTS.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá xe volkswagen tại việt nam, volkswagen jetta, volkswagen sharan, volkswagen việt nam, xe volkswagen

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Việt Nam sắp ra mắt 3 mẫu xe mới tại TP.Hồ Chí Minh

VW Jetta, VW Sharan và VW Beetle Dune 2017 là 3 mẫu xe mới sẽ được Volkswagen ra mắt Việt Nam tại VIMS 2016 sắp tới.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta là dòng sedan cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại Việt Nam với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic, hay Kia Cerato.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta là dòng sedan cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại Việt Nam với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic, hay Kia Cerato.

Volkswagen Sharan 7 chỗ giá gần 2 tỷ tại Việt Nam

Mẫu MPV Sharan là cái tên mới tại Việt Nam, có giá bán 1,9 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ xăng 2.0L, tăng áp, công suất 200 mã lực.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Corolla Altis tại VN

Volkswagen Jetta gia nhập phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam. Giá bán của mẫu xe đến từ Đức nằm trong khoảng từ 990 đến 999 triệu đồng.

Volkswagen Jetta 2022 ra mắt tại Mỹ, thêm tùy chọn động cơ 1.5L mới

Volkswagen Jetta vừa ra mắt tại Mỹ với phiên bản thường gồm 4 biến thể là S, Sport, SE, SEL cùng phiên bản thể thao GLI. Mẫu xe này có 7 tùy chọn màu ngoại thất, riêng Jetta GLI có thêm 5 tùy chọn màu sắc dự phòng. Với Volkswagen Jetta GLI 2022,

Chi tiết 6 mẫu xe Volkswagen sắp trưng bày tại triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Nhật tới đây, hãng xe Đức sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe mới như Jetta, Scirocco, Sharan, Touareg, Passat BlueMotion và Beetle Dune 2017.

Chiêm ngưỡng dàn xe Volkswagen sắp cập bến Triển lãm ô tô quốc tế 2017

Năm nay, Volkswagen - thương hiệu xe Đức trực thuộc Volkswagen Việt Nam cũng tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 với dàn xe cỡ trung và xe hạng sang mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cài đặt Webserver trên máy chủ Amazon Linux AMI

TCN sẽ từng bước hưỡng dẫn các độc giả cài đặt và cấu hình Apache, PHP (với ACP) và MYSQL (LAM) chạy trên máy chủ Linux AMI của Amazon. Hưỡng dẫn này được áp dụng trên máy chủ Amazon Linux AMI nhưng có thể áp dụng cho

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.