Volkswagen Sharan 7 chỗ giá gần 2 tỷ tại Việt Nam


Dòng xe Sharan được Volkswagen giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1995. Hiện tại, mẫu MPV này bước sang thế hệ thứ 2, phiên bản mới nhất được giới thiệu năm 2015 tại triển lãm Geneva. Cùng với Jetta, Sharan là tân binh của Volkswagen gia nhập thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, dòng xe MPV trên 1 tỷ có sự góp mặt của Honda Odyssey và Kia Sedona. Theo đại diện VW Việt Nam, mẫu xe này có giá bán khoảng 1,9 tỷ đồng. 

Sharan sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.854 x 1.904 x 1.720 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.918 mm. 

Cụm đèn chiếu sáng dùng bóng Bi-Xenon, tích hợp đèn LED định vị. Mặt ca lăng gồm 2 thanh mạ chrome sáng - phong cách quen thuộc ở các dòng xe của Volkswagen. 

Vành xe làm bằng hợp kim, kích thước 17 inch. Ngoài ra, dòng xe này có khá nhiều lựa chọn vành với kích thước và kiểu dáng khác nhau từ hãng.

Không gian nội thất của được thiết kế thoáng đãng, mang lại cho người dùng sự thoải mái tối đa.

Ghế ngồi, vô lăng và nhiều vị trí trên xe bọc da. Vô lăng 3 chấu với nhiều nút chức năng. Ghế ngồi phía trước chỉnh điện, trong khi hàng ghế thứ 2 chỉnh cơ. 

Bảng đồng hồ hiển thị khá đơn giản, với một màn hình đa thông tin kích thước nhỏ. VW Sharan được trang bị nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ người lái và các công nghệ an toàn tiên tiến như cảnh báo va chạm trước/sau, cân bằng điện tử kiểm soát hành trình, phanh tự động....

Trung tâm bảng táp lô trang bị màn hình hiển thị kích thước lớn. Hệ thống điều hòa tự động. Hệ thống giải trí tích hợp các kết nối USB, AUX... cùng các kết nối thông dụng đến smartphone. 

Hàng ghế thứ 2 bố trí 3 ghế ngồi, khu vực này cũng có thể thiết lập 2 ghế ở phiên bản khác. Hành khách có thể ra vào dễ dàng với 2 cửa trượt 2 bên. Hàng ghế này có cửa gió điều hòa riêng.

Hàng ghế thứ 3 gồm 2 ghế. Toàn bộ 2 hàng ghế này có thể gập phẳng, cho không gian chứa đồ có dung tích lên đến 2.297 lít.

Sharan trang bị động cơ 2.0L, tăng áp, công suất 220 mã lực tại 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 279 Nm trong dải tua máy từ 1.700-5.000 vòng/phút, hộp số ly hợp kép 6 cấp.

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam

Bộ đôi Volkwagen Sharan và Volkswagen Jetta sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng tới tại Tp.HCM.

Volkswagen Việt Nam sắp ra mắt 3 mẫu xe mới tại TP.Hồ Chí Minh

VW Jetta, VW Sharan và VW Beetle Dune 2017 là 3 mẫu xe mới sẽ được Volkswagen ra mắt Việt Nam tại VIMS 2016 sắp tới.

Chiêm ngưỡng dàn xe Volkswagen sắp cập bến Triển lãm ô tô quốc tế 2017

Năm nay, Volkswagen - thương hiệu xe Đức trực thuộc Volkswagen Việt Nam cũng tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 với dàn xe cỡ trung và xe hạng sang mới.

Chi tiết 6 mẫu xe Volkswagen sắp trưng bày tại triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Nhật tới đây, hãng xe Đức sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe mới như Jetta, Scirocco, Sharan, Touareg, Passat BlueMotion và Beetle Dune 2017.

Giá xe Volkswagen giảm từ 50 tới 140 triệu đồng, cam kết giao xe trước Tết

Theo đó có tới 4 mẫu được giảm giá tiền mặt từ 100 tới 140 triệu đồng bao gồm mẫu xe 2 cửa Scirocco với phiên bản GTS và R, mẫu SUV Touareg và mẫu sedan Passat GP.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Jetta - đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta là dòng sedan cạnh tranh trong phân khúc hạng C tại Việt Nam với các đối thủ như Toyota Altis, Mazda3, Honda Civic, hay Kia Cerato.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

Asphalt 9 Mod Full Tiền, Full Xe Và Kim Cương

Bạn sẽ là một người nghệ sĩ thực thụ và sàn diễn là những chặng đường dài, trải đều các khối bê tông phẳng tấp. Rồ ga và mau về đích với Asphalt 9 mod, thể loại game đua xe đình đám mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này.

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.