Lamborghini ra mắt Aventador bản đặc biệt


Chỉ 50 chiếc Aventador Miura Homage được sản xuất và chỉ một chiếc dành cho thị trường Hong Kong.

Chiếc Aventador Miura Homage duy nhất ở Hong Kong được khoác màu xanh lá Verde Scandal kết hợp với màu bạc mờ. 

Nội thất được bọc hoàn toàn bằng da Terra Emilia.

Được thiết kế bởi studio Ad Personam của Lamborghini, Aventador Miura Homage như một mô hình phản ánh lại toàn bộ những đặc điểm của chiếc Miura bao gồm toàn bộ màu sơn và thông số kỹ thuật.

Aventador Miura Homage có thể được sơn 18 màu trơn và ánh kim bao gồm các màu tiêu biểu như Rosso Arancio Miura (đỏ trơn), Verde Scandal (xanh lá trơn) và Blu Tahiti (xanh dương ánh kim).

Phần dưới của thân xe được sơn màu tương phản với màu chính, thường là màu bạc mờ hoặc màu vàng trên nền hợp kim Dione. Ngoài ra, biểu tượng Miura bằng kim loại được đính ở hai bên thân xe và ở một số nơi trong nội thất.

“Là mẫu xe động cơ đặt giữa tiên phong cho những siêu xe của Lamborghini sau này, Miura thật sự là một cuộc cách mạng. Không có gì tốt hơn là tôn vinh Miura bằng mẫu xe V12 đang rất thành công của hãng, chiếc Aventador'. Ông Albert Wong – giám đốc của Lamborghini Hong Kong cho biết.

Cùng với màu sơn nguyên bản của Miura và nội thất da cổ điển, Aventador Miura Homage được xây dựng để thiết lập lại kỷ nguyên của siêu xe hiện đại mang phong cách cổ điển. 

Về động cơ, sức mạnh của Aventador Miura Homage vẫn được giữ nguyên, vẫn là động cơ V12 dung tích 6.5 lít cho công suất cực đại 700 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm. Siêu xe này mất 2,9 giây để đạt vận tốc 100 km/h trước khi chạm ngưỡng 350 km/h.

Giá bán của chiếc Aventador Miura Homage màu Verde Scandal này khoảng 8 triệu HKD, khoảng 23 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

"Tuyệt phẩm" Lamborghini Aventador Miura giá 23 tỷ đồng về Hong Kong

Phiên bản đặc biệt mới nhất của Aventador Coupe đã được tạo ra như là một 'vật phẩm' để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Miura, với kế hoạch chỉ có 50 chiếc được ra đời trên toàn thế giới và chỉ...

Ngắm Lamborghini Aventador màu rắn xanh cực 'độc'

Nguoiduatin - Phiên bản đặc biệt của Lamborghini Aventador nhằm kỉ niệm sinh nhật thứ 50 mẫu xe huyền thoại Miura vừa xuất hiện tại Hồng Kông với giá khoảng 1,03 triệu USD.

Bắt gặp Huracan Superleggera và Aventador Miura Homage ngụy trang "mát mẻ"

Trong số hai chiếc xe này, chiếc lớn hơn là Huracan Superleggera, hoặc bất cứ cái tên gì Lamborghini dùng để gọi cỗ xe V10 hiệu suất cao này. Đây là những bức ảnh đầu tiên xe không mang lớp ngụy...

Lamborghini Aventador SV được cá nhân hoá để tưởng nhớ chiếc Miura đặc biệt l

Sản phẩm này thuộc về bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, chiếc Aventador SV đặc biệt sở hữu bộ cánh màu xanh lục bắt mắt và hai bên sườn sơn bạc.

Lamborghini Huracan "second-hand" tưởng nhớ đến huyền thoại Miura bán với mức giá hời 230.000$ (~ 5,1 tỷ)

Con đường của Lamborghini hiện đại không phù hợp với những dòng xe cổ điển như Miura và 350 GT. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong vị cổ điển, hãy tìm đến chiếc xe Huracan second-hand được sản xuất...

Chiếc Lamborghini Miura P400 S 1971 thân vỏ trần trụi không sơn này có giá tới 2 triệu USD

Đây có lẽ là chiếc Lamborghini Miura cổ điển, thân vỏ không màu duy nhất trên thế giới.

Dàn ‘siêu bò’ nối đuôi nhau kỷ niệm sinh nhật huyền thoại Lamborghini Miura

AutoExpress - Một loạt siêu xe Lamborghini Huracan và Aventador cùng chạy hành trình kỷ niệm 50 năm ‘huyền thoại’ Miura.

Siêu bò sắp tới sẽ có tên gọi là Lamborghini Aventador SVJ

Tuy nhiên, ký tự J là một chữ cái hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong tên gọi của các dòng sản phẩm nhà Lamborghini. Siêu xe mới đã được thông qua tay lái thử nghiệm Bob Wallace của nhà máy Kiwi huyền thoại, ông cũng chính là người đã chuẩn bị

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.