Ngắm Lamborghini Aventador màu rắn xanh cực 'độc'


Phiên bản đặc biệt của Lamborghini Aventador nhằm kỉ niệm sinh nhật thứ 50 mẫu xe huyền thoại Miura vừa xuất hiện tại Hồng Kông với giá khoảng 1,03 triệu USD.

Nó được dựa trên Aventador lớn hơn và được coi như là một kỷ niệm cho lần sinh nhật lần thứ 50 của mẫu xe Miura huyền thoại. Chiếc Lamborghini Aventador Miura Homage duy nhất tại Hồng Kông khoác trên mình màu “rắn xanh” Verde Scandal với điểm nhấn màu bạc mờ và có giá khoảng 1,03 triệu USD, bao gồm cả thuế.


Ngắm Lamborghini Aventador màu rắn xanh cực 'độc'


Trên toàn thế giới, chỉ có 50 chiếc “siêu bò” được sản xuất bởi bộ phận Ad Personam studio của Lamborghini. Siêu xe bản giới hạn có tông màu ngoại thất và chi tiết kỹ thuật tương tự như Miura tiêu chuẩn. Chiếc xe với màu sơn trên một màu kết hợp với màu sắc tương phản của phần thân dưới, trang bị bánh Dione phía trước 20 inch và bánh sau 21 inch trong màu sơn vàng hoặc bạc mờ.

Để làm cho nó một chút đặc biệt hơn so với Aventador tiêu chuẩn, logo Lamborghini phía sau có màu đen, trong khi huy hiệu Miura được gắn nổi hai bên sườn xe. Bên trong cabin, khách hàng có thể nhận được gói ghế da Nero Ade hoặc Terra Emilia cùng tông với chỉ khâu. Các trang bị khác của xe được sử dụng gói sợi carbon. Ký hiệu Lamborghini được khắc trên bảng táp-lô, và lô gô “Miura lần thứ 50” được khâu vào phần trên của ghế trong cả hai màu bạc hoặc vàng.

Miura Homage được tinh chỉnh về ngoại hình là chủ yếu, khối động cơ không có bất kỳ thay đổi nào, nó được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 6,5 lít. Nó vẫn sản xuất 700 mã lực (515 kW) và mô-men xoắn 507 lb-ft (690 Nm), đủ tăng tốc 0-62 mph (0-100 kph) chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 217 mph (350 kph).

Cùng ngắm hình ảnh Aventador Miura Homage đặc biệt tại Hồng Kông:




























Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini ra mắt Aventador bản đặc biệt

Lamborghini vừa tung ra phiên bản đặc biệt mới nhất - Aventador Miura Homage nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mẫu xe Miura huyền thoại của Lamborghini.

"Tuyệt phẩm" Lamborghini Aventador Miura giá 23 tỷ đồng về Hong Kong

Phiên bản đặc biệt mới nhất của Aventador Coupe đã được tạo ra như là một 'vật phẩm' để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Miura, với kế hoạch chỉ có 50 chiếc được ra đời trên toàn thế giới và chỉ...

Lamborghini Aventador SV được cá nhân hoá để tưởng nhớ chiếc Miura đặc biệt l

Sản phẩm này thuộc về bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, chiếc Aventador SV đặc biệt sở hữu bộ cánh màu xanh lục bắt mắt và hai bên sườn sơn bạc.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Bắt gặp Huracan Superleggera và Aventador Miura Homage ngụy trang "mát mẻ"

Trong số hai chiếc xe này, chiếc lớn hơn là Huracan Superleggera, hoặc bất cứ cái tên gì Lamborghini dùng để gọi cỗ xe V10 hiệu suất cao này. Đây là những bức ảnh đầu tiên xe không mang lớp ngụy...

Dàn ‘siêu bò’ nối đuôi nhau kỷ niệm sinh nhật huyền thoại Lamborghini Miura

AutoExpress - Một loạt siêu xe Lamborghini Huracan và Aventador cùng chạy hành trình kỷ niệm 50 năm ‘huyền thoại’ Miura.

Lamborghini Huracan "second-hand" tưởng nhớ đến huyền thoại Miura bán với mức giá hời 230.000$ (~ 5,1 tỷ)

Con đường của Lamborghini hiện đại không phù hợp với những dòng xe cổ điển như Miura và 350 GT. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong vị cổ điển, hãy tìm đến chiếc xe Huracan second-hand được sản xuất...

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ sở hữu màu sơn độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam và là chiếc Lamborghini đầu tiên tại nước ta sở hữu màu sơn xanh ánh kim Verde Ermes do bộ phận Ad Personam thực hiện. Được biết thương hiệu siêu xe Ý chỉ sản xuất giới hạn 900 chiếc Aventador SVJ và...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.