Bắt gặp Huracan Superleggera và Aventador Miura Homage ngụy trang "mát mẻ"

Trong số hai chiếc xe này, chiếc lớn hơn là Huracan Superleggera, hoặc bất cứ cái tên gì Lamborghini dùng để gọi cỗ xe V10 hiệu suất cao này. Đây là những bức ảnh đầu tiên xe không mang lớp ngụy trang toàn thân.


Những hình ảnh này được đăng tải trên một fanpage Facebook của Horsham Supercar Spotters. Theo đó có thể thấy rằng Huracan Superleggera sẽ có thân xe táo bạo hơn người đàn anh LP610-4.

Dưới lớp ngụy trang mỏng manh này, có thể thấy hình dáng của cản trước, ốp sườn sơn màu đỏ và cánh gió lớn dự kiến làm từ sợi carbon.



[VIDEO] Lamborghini Huracan Superleggera với tiếng gầm mạnh mẽ trên đường thử nghiệm


Nhiều người dự đoán rằng Superleggera sẽ được sản xuất ở Gallardo, với khối lượng cắt giảm 100 kg và công suất tăng 40 mã lực. Đây không phải là một thông tin quá lạc quan vì Huracan vốn dĩ đã có trọng lượng nhẹ với một đọng cơ hút khí tự nhiên V10 mạnh mẽ. Nhưng rõ ràng là dù hãng có làm gì thì Superleggera cũng sẽ nhanh hơn phiên bản LP700-4 Aventador.

Từ những đường nét ẩn hiện sau lớp ngụy trang màu trắng, có thể thấy đây chính là mẫu xe từng bị bắt gặp tại đường đua Nurburgring. Những tay chuyên săn ảnh qua hàng thập kỷ đã tự tin khẳng định chắc chắn về chiếc xe này. Hàng nghìn người sẽ đặt hàng cho một chiếc xe này và hàng triệu người khác sẽ tỏ ra là cũng đã làm thế. Còn hãng xe Ý sẽ tôn sùng nó là mẫu Miura vĩ đại.


Nhân đây phải nói về phiên bản Aventador ngụy trang. Đã có một mẫu xe nâng cấp nhẹ cho phiên bản này và cần chú ý đến phiên bản Miura Homage mới được vén màn gần đây. Hãng xe xứ mỳ ống đã mang đến lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed một chiếc xe màu đỏ với bộ mâm màu vàng.

Trong khi đó chiếc Aventador Miura Homage ở đây mang màu xanh (có lẽ là màu Verde Scandal) với bộ la zăng phong cách retro. Tất nhiên, chưa thể nói chắc điều gì vì có gì đó hơi thừa trên đèn pha của phiên bản nguyên mẫu này.

Một số hình ảnh về Aventador Miura Homage tại Nurburgring




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Superleggera nâng cấp khí động học mới

Lamborghini hiện đang tiếp tục phát triển phiên bản Huracan Superleggera nhanh hơn và tập trung đến từng chi tiết hơn. Các thợ săn ảnh đã chụp lại được phiên bản nguyên mẫu ở Nurburgring, bên cạnh...

Soi la zăng thiết kế mới của Huracan Superleggera 2018 trên đường thử

Nếu bạn có ý tưởng không để siêu xe của mình nghỉ ngơi trong mùa đông, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ. Đây là các chiến dịch hoạt động trong mùa lạnh mà các Youtuber vẫn thường làm với những...

Nghi vấn Lamborghini ấp ủ một phiên bản Huracan Spyder Performante

Trong khi Lamborghini còn chưa ra mắt phiên bản Huracan Superleggera coupe mới, đã có nhiều lời đồn xoay quanh phiên bản roadster sắp tới.

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Lamborghini với những kế hoạch hấp dẫn dành cho Huracan và Aventador

Lamborghini đã tạo nên tiếng vang với các mẫu xe như Aventador và Huracan, điều này sẽ được lặp lại khi hãng siêu xe Ý tung ra thị trường Urus mới.

Thợ sửa xe lái Lamborghini Gallardo Superleggera "nát đầu" sau khi tông phải 2 chiếc xe,

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera này là của một khách hàng mang xe tới xưởng sửa chữa, nhưng không rõ lý do gì mà nhân viên của xưởng lại lái siêu xe ra ngoài đường lớn và gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Ducati Superleggera V4 hàng hiếm, lấy cảm hứng từ Lamborghini

Một đại lý Ducati tại Mỹ vừa giới thiệu mẫu Superleggera V4 với bộ cánh màu xanh cực đẹp và hiếm hơn cả Superleggera V4 thông thường. Ducati Superleggera V4J mang màu xanh đặc biệt Theo thông tin, chiếc Superleggera V4 này là sản phẩm hợp tác với

Lamborghini Huracan 2019 sẽ nhận được hệ dẫn động cầu sau

Sau khi được ra mắt chính thức vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019, người mua sẽ phải ngạc nhiên với số lượng phụ tùng đi kèm mà Lamborghini Huracan 2019 nhận được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham