Lamborghini Huracan Superleggera nâng cấp khí động học mới

Lamborghini hiện đang tiếp tục phát triển phiên bản Huracan Superleggera nhanh hơn và tập trung đến từng chi tiết hơn. Các thợ săn ảnh đã chụp lại được phiên bản nguyên mẫu ở Nurburgring, bên cạnh phiên bản Aventador facelift được giới thiệu ít ngày trước.


Những phiên bản nguyên mẫu này nhìn qua có vẻ giống y hệt những phiên bản nguyên mẫu lần trước, nhưng nếu quan sát kĩ hơn, bạn sẽ thấy rằng Lamborghini đã có một số thay đổi về khí động học trên xe.


Các kỹ sư đã bổ sung một cặp cửa thông gió mới và có nguỵ trang trên tấm chắn bùn phía trước của xe, tấm chắn bùn này trông tương tự như trên 911 GT3 RS. Phương pháp này thường được áp dụng để tăng lực ép lốp xe xuống mặt đường ở trục trước giúp xe tránh bị quay vòng thiếu.


Thêm một lỗ thông khí khác cũng được bổ sung thêm trên tấm chắn bùn phía sau, ngay phía trên các lỗ thông khí thông thường.


Lamborghini đang khai thác từng chút hiệu suất có thể có được từ nền tảng của Huracan, và việc bổ sung những lỗ thông gió này cùng với loạt trang bị khí động học được nâng cấp hoàn toàn đều là những dấu hiệu rất khả quan.

[VIDEO] Lamborghini Huracan 2.500 mã lực lập kỷ lục nửa dặm chỉ với loại lốp đường phố



Nhìn chung phiên bản mới nhanh hơn của Huracan, có thể có tên là Superleggera, sẽ phân biệt mình với những phiên bản anh em khác nhờ tấm chẻ khí trước cỡ lớn hơn, ốp sườn to hơn, và đuôi xe với những đặc điểm mới, ví dụ như bộ khuếch tán lớn trông giống một cánh gió gắn dưới cản xe, ống xả đổi vị trí có nguồn gốc từ McLaren, và tất nhiên không thể không kể đến cánh gió cố định lớn phía sau.


​Đúng như mong đợi về một chiếc Lamborghini hiệu suất cao, sẽ có những nâng cấp thông thường trên hệ thống treo, phanh và la zăng để phù hợp với hiệu suất khí động học được tăng thêm trên thân xe, đồng thời trọng lượng xe dự kiến sẽ giảm xuống khoảng 100 kg nhờ việc sử dụng các chất liệu nhẹ một cách thông minh trên khắp xe.


Toàn bộ gói nâng cấp này sẽ được hoàn thiện nhờ một phiên bản cải tiến của động cơ đặt giữa V10 5.2 lít được cho là sản sinh ra khoảng 650 mã lực, nhiều hơn 50 mã lực so với phiên bản Huracan thông thường.


Có nguồn tin cho biết Lamborghini sẽ cung cấp Huracan Superleggera hiệu suất cao với hai phiên bản Coupe và Spyder, phiên bản Spyder sẽ được giới thiệu muộn hơn.






Hình ảnh Lamborghini Aventador bản nâng cấp






Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Huracan Superleggera và Aventador Miura Homage ngụy trang "mát mẻ"

Trong số hai chiếc xe này, chiếc lớn hơn là Huracan Superleggera, hoặc bất cứ cái tên gì Lamborghini dùng để gọi cỗ xe V10 hiệu suất cao này. Đây là những bức ảnh đầu tiên xe không mang lớp ngụy...

Lamborghini với những kế hoạch hấp dẫn dành cho Huracan và Aventador

Lamborghini đã tạo nên tiếng vang với các mẫu xe như Aventador và Huracan, điều này sẽ được lặp lại khi hãng siêu xe Ý tung ra thị trường Urus mới.

Nghi vấn Lamborghini ấp ủ một phiên bản Huracan Spyder Performante

Trong khi Lamborghini còn chưa ra mắt phiên bản Huracan Superleggera coupe mới, đã có nhiều lời đồn xoay quanh phiên bản roadster sắp tới.

Ducati Superleggera V4 hàng hiếm, lấy cảm hứng từ Lamborghini

Một đại lý Ducati tại Mỹ vừa giới thiệu mẫu Superleggera V4 với bộ cánh màu xanh cực đẹp và hiếm hơn cả Superleggera V4 thông thường. Ducati Superleggera V4J mang màu xanh đặc biệt Theo thông tin, chiếc Superleggera V4 này là sản phẩm hợp tác với

Lamborghini Huracan 2019 sẽ nhận được hệ dẫn động cầu sau

Sau khi được ra mắt chính thức vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019, người mua sẽ phải ngạc nhiên với số lượng phụ tùng đi kèm mà Lamborghini Huracan 2019 nhận được.

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

Lamborghini Urus facelift 2022 mới xuất hiện tại đường đua Nurburgring

Lamborghini Urus facelift đã được theo dõi đang trải qua quá trình thử nghiệm cuối cùng tại Nürburgring trước khi được tiết lộ vào cuối năm nay, trước khi bán ra thị trường vào năm 2022. Bên dưới lớp ngụy trang, chúng ta có thể thấy rằng

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Văn khấn rằm tháng Giêng năm Quý Mão 2023 của Thầy Chùa

Rằm tháng Giêng hay còn được gọi bằng cái tên khác Tết Nguyên tiêu là một trong những ngày lễ rằm quan trọng nhất của người Việt. Vào ngày này, các gia đình ở Việt Nam sẽ làm lễ cúng Rằm để cầu may mắn, bình an, phước

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.