Ducati Superleggera V4 hàng hiếm, lấy cảm hứng từ Lamborghini

Một đại lý Ducati tại Mỹ vừa giới thiệu mẫu Superleggera V4 với bộ cánh màu xanh cực đẹp và hiếm hơn cả Superleggera V4 thông thường.

Ducati Superleggera V4 hàng hiếm, lấy cảm hứng từ Lamborghini

Ducati Superleggera V4J mang màu xanh đặc biệt

Theo thông tin, chiếc Superleggera V4 này là sản phẩm hợp tác với hãng siêu xe đồng hương của Ducati là Lamborghini. Lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Aventador SVJ, chiếc Superleggera được đổi tên thành Ducati Superleggera V4J và có dàn áo màu xanh đen, nổi bật trên đó là một số chi tiết màu vàng neon trên củ phanh, viền vành, yên xe và ốp đuôi xe.


Chiếc Ducati Superleggera V4J lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Aventador SVJ hiệu năng cao

Điểm nhấn của chiếc xe là ngoại hình, còn các chi tiết khác vẫn được giữ nguyên không thay đổi so với bản thường.

Ducati Superleggera V4J có trọng lượng khô 159 kg nhờ sử dụng vật liệu siêu nhẹ như sợi carbon ở nhiều chi tiết như khung sườn, càng xe và bộ vành, dàn áo. Ngoài ra nhiều bộ phận bên trong động cơ cũng được làm bằng titan để giúp giảm trọng lượng và đảm bảo độ bền.

Sức mạnh của Superleggera V4J đến từ khối động cơ Desmosedici Stradale V4, dung tích 998 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 224 mã lực tại tua máy 15.250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 118 Nm tại tua máy 11.750 vòng/phút. Trang bị trên mang đến cho xe tỉ số công suất/trọng lượng ở mức 1,4 mã lực/kg, rất cao so với các siêu mô tô hàng đầu hiện nay. Khi được trang bị thêm hệ thống ống xả độ Akrapovic cùng ECU chuẩn đua, sức mạnh của động cơ được nâng lên 234 mã lực tại tua máy 15.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 120 Nm tại tua máy 11.750 vòng/phút.

Xe trang bị thêm hệ thống cánh gió khí động học nhằm giúp xe vận hành ổn định và chắc chắn hơn ở tốc độ cao với lực nén xuống mặt đường lên đến 50kg ở vận tốc 270 km/h, cao hơn 20 kg so với phiên bản Panigale V4 và V4 R.


Ducati Superleggera V4 nguyên bản khi xuất xưởng có giá 100.000 USD

Vào thời điểm ra mắt, Ducati Superleggera V4 có giá ở mức 100.000 USD ( khoảng 2,33 tỷ đồng). Tuy nhiên, đến nay giá xe đã tăng lên rất nhiều bởi xe có số lượng có giới hạn, riêng bản đặc biệt Superleggera V4J nêu trên chắc hẳn sẽ còn có giá trị cao hơn nữa.

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Ducati 1299 Superleggera mới – phiên bản Lamborghini hai bánh

Ducati đã vén màn sáu phiên bản mới tại triển lãm EICMA tại Milan, nhưng mẫu xe được quan tâm nhất chính là 1299 Superleggera. Xe có logo Ducati, nhưng đáng ra nên là Lamborghini.

Xót xa trước hình ảnh Ducati 1199 Superleggera gặp tai nạn nghiêm trọng

Chiếc mô tô siêu nhẹ (Superleggera) của Ducati được trang bị động cơ 2 xy-lanh L-Twin ‘Superquadro‘ cải tiến với dung tích 1.199cc cho công suất cực đại lên đến 200 mã lực, cao hơn đối thủ trực tiếp BMW S1000RR 7 mã lực.

Ducati giới thiệu siêu môtô 1299 Superleggera 215 mã lực

Siêu môtô mới nhất của hãng xe Italy được trưng bày tại triển lãm EICMA 2016. Ducati 1299 Superleggera sở hữu sức mạnh 215 mã lực trong khi trọng lượng chỉ 156 kg.

Diện kiến siêu mô tô Ducati 1299 Superleggera 2017

AutoExpress - Ducati 1299 Superleggera 2017 sử dụng hệ thống ABS của hãng Bosch cho phép phanh ngay khi xe đang vào cua, hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift.

Ducati Superleggara V4J lộ diện với màu xanh độc nhất vô nhị

Ducati Superleggara V4J là bản độ của một biker đến từ Mỹ, lấy cảm hứng từ chiếc Supercar Lamborghini Aventador SVJ, với tông màu xanh lam độc nhất vô...

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Siêu mô tô nhẹ nhất của Ducati bất ngờ "hiện nguyên hình", giá 80.000 USD

Với trọng lượng khô chỉ 150 kg, 1299 Superleggera 2017 sẽ là mẫu siêu mô tô nhẹ nhất của hãng Ducati.

Thợ sửa xe lái Lamborghini Gallardo Superleggera "nát đầu" sau khi tông phải 2 chiếc xe,

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera này là của một khách hàng mang xe tới xưởng sửa chữa, nhưng không rõ lý do gì mà nhân viên của xưởng lại lái siêu xe ra ngoài đường lớn và gây ra tai nạn nghiêm trọng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.