[VIDEO] Ducati 1299 Superleggera mới – phiên bản Lamborghini hai bánh

Ducati đã vén màn sáu phiên bản mới tại triển lãm EICMA tại Milan, nhưng mẫu xe được quan tâm nhất chính là 1299 Superleggera. Xe có logo Ducati, nhưng đáng ra nên là Lamborghini.


Tại sao? Đó là vì xe thể hiện hoàn hảo triết lí của Lamborghini, sử dụng sợi carbon và sức mạnh nguyên thuỷ cùng một gói trang bị độc đáo, nhanh và đẹp mắt. Ducati hiện đang thuộc sở hữu của hãng xe Ý, và 1299 Superleggera cũng “điên” như những chú bò điên của thương hiệu xứ Sant'Agata Bolognese.


Đây là mẫu xe siêu thể thao hai bánh đầu tiên được trang bị sợi carbon toàn bộ. Khung gầm, tay lái, khung phụ, và la zăng, tất cả đều được làm từ chất liệu tổng hợp. Ducati cho biết chưa một nhà sản xuất motor nào từng làm được như vậy.


Nhà thiên tài về kỹ thuật không chỉ dừng lại ở ngoại thất, vì bên trong lớp bỏ sợi carbon của phiên bản hiệu suất cao nhất của Superquadro chính là động cơ 1285cc, với xi lanh kích thước 116 x 60.8mm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=gq-1HyJdgq4]


Đi triển lãm INTERMOT 2016, Ducati mang gì?



Động cơ sản sinh 215 mã lực tại 11.000 vòng/phút và là động cơ xi lanh kép mạnh nhất từng được sản xuất (không kể các phiên bản đã được độ lại). Xe còn đặc trưng với tay đòn titan, cacte cát đúc, và ống xả Akrapovič hoàn toàn bằng titan với ống giảm thanh kép.


Nhằm tránh tình trạng lái xe tự làm mình bị thương, 1299 Superleggera được trang bị mọi hệ thống điện có thể, bao gồm kiểm soát hành trình Traction Control EVO của Ducati, điều khiển trượt Slide Control, cũng như hệ thống Cornering ABS của Bosch.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ducati giới thiệu siêu môtô 1299 Superleggera 215 mã lực

Siêu môtô mới nhất của hãng xe Italy được trưng bày tại triển lãm EICMA 2016. Ducati 1299 Superleggera sở hữu sức mạnh 215 mã lực trong khi trọng lượng chỉ 156 kg.

Diện kiến siêu mô tô Ducati 1299 Superleggera 2017

AutoExpress - Ducati 1299 Superleggera 2017 sử dụng hệ thống ABS của hãng Bosch cho phép phanh ngay khi xe đang vào cua, hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift.

Siêu mô tô nhẹ nhất của Ducati bất ngờ "hiện nguyên hình", giá 80.000 USD

Với trọng lượng khô chỉ 150 kg, 1299 Superleggera 2017 sẽ là mẫu siêu mô tô nhẹ nhất của hãng Ducati.

Ducati Superleggera V4 hàng hiếm, lấy cảm hứng từ Lamborghini

Một đại lý Ducati tại Mỹ vừa giới thiệu mẫu Superleggera V4 với bộ cánh màu xanh cực đẹp và hiếm hơn cả Superleggera V4 thông thường. Ducati Superleggera V4J mang màu xanh đặc biệt Theo thông tin, chiếc Superleggera V4 này là sản phẩm hợp tác với

BMW HP4 RACE - "câu trả lời" của BMW dành cho Ducati 1299 Superleggera

Tại Triển EICMA diễn ra ở Milan vừa qua, BMW Motorrad đã đem tới sự mãn nhãn cho các khách tham quan bằng một phiên bản hạn chế của “cỗ máy” HP4 RACE, mẫu xe sẽ được lên kế hoạch sản xuất trong năm...

Ducati 959 Panigale hóa thân thành siêu phẩm 1299 Superleggera

Ducati thương hiệu nổi tiếng không thể bàn cãi về độ quyến rũ từ các sản phẩm ra đời, đặc biệt phải nói đến chính là những mẫu sport-bike vang danh toàn cầu. Sản phẩm mới 959 Panigale cũng không ngoại lệ, không chỉ đơn thuần là đẹp, 959 Panigale

Siêu mô tô nhẹ nhất của Ducati trình làng, giá 80.000 USD nhưng đã "cháy hàng"

Toàn bộ 500 chiếc Ducati 1299 Superleggera 2017 đều đã được bán hết trước khi triển lãm EICMA 2016 diễn ra.

Xót xa trước hình ảnh Ducati 1199 Superleggera gặp tai nạn nghiêm trọng

Chiếc mô tô siêu nhẹ (Superleggera) của Ducati được trang bị động cơ 2 xy-lanh L-Twin ‘Superquadro‘ cải tiến với dung tích 1.199cc cho công suất cực đại lên đến 200 mã lực, cao hơn đối thủ trực tiếp BMW S1000RR 7 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.