Thợ sửa xe lái Lamborghini Gallardo Superleggera "nát đầu" sau khi tông phải 2 chiếc xe,

Cụ thể, chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera đã đâm vào hai chiếc xe khác trên đường Jalan Tun Razak, Kuala Lumpur, Malaysia. Người lái là một thợ cơ khí của phân xưởng sửa chữa xe chứ không phải người thuê xe như đưa tin ban đầu.




Thợ sửa xe lái Lamborghini Gallardo Superleggera "nát đầu" sau khi tông phải 2 chiếc xe,


Sau khi vụ việc xảy ra, một đoạn ghi âm riêng cho thấy người lái xe đã giải thích với những người có mặt tại hiện trường rằng đó là xe thuê chứ không phải xe của anh ta.






Tuy nhiên, theo tìm hiểu, chủ sở hữu thực sự của chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera 'xấu số' là một khách hàng của xưởng sửa xe, người lái và hành khách trên xe thực chất chỉ là nhân viên của xưởng. Cảnh sát khu vực hiện đang điều tra làm rõ sự việc.





Hiện trường cho thấy chiếc Gallardo đã tông rất mạnh vào 2 chiếc xe còn lại khiến phần mặt trước của 'siêu bò' nát tan tành, bao gồm cản trước, líp trước, khe gió... Trong khi đó, nắp ca-pô cũng móp méo và bung lên, có vẻ động cơ sẽ bị ảnh hưởng phần nào, và vòm bánh xe phía trước cũng bị biến dạng nặng nề.






Về phần 2 chiếc xe bị Lamborghini tông phải, có một chiếc tối màu nằm 'ngửa bụng' ngay bên cạnh siêu xe Ý, thiệt hại rất nặng, còn chiếc màu đỏ nằm cách đó một đoạn trong tình trạng đâm vào dải phân cách.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Wapcar

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Lamborghini Gallardo SE "biến hình" thành Superleggera LP570-4 tại Việt Nam

Tuần vừa qua, giới đam mê xe tại Sài Gòn lại một lần nữa sôi sục trước sự xuất hiện của những 'siêu bò' Lamborghini. Trái ngược với chiếc Aventador S âm thầm về gara riêng...

Lamborghini Gallardo Spyder Performante độc nhất Việt Nam "tái xuất" với ngoại thất đen huyền bí

Lâu lâu mới xuất hiện một lần nhưng lần nào chiếc Lamborghini Gallardo Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam cũng hút trọn ánh nhìn của người đi đường.

Sau loanh quanh 1 thập kỷ, Lamborghini Gallardo đời đầu bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn

Siêu xe sở hữu nét đẹp vượt thời gian và mang đậm dấu ấn của Lamborghini là những cảm giác mà Gallardo mang đến cho những ai khi nhìn vào nó.

Gặp lại Lamborghini Gallardo: Bất ngờ với trang bị

Sau khi được độ thêm trang bị này, siêu phẩm Lamborghini Gallardo trong bài viết đã được nhiều người ví như 'hổ mọc thêm cánh'.

"Huyền thoại" Lamborghini Gallardo gần 20 tuổi đời vẫn đẹp bất chấp - Hàng hiếm tại Việt Nam

Sau hàng chục năm lăn bánh trên đường phố, Lamborghini Gallardo vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có và hoàn toàn không bị lu mờ theo thời gian, ngay cả khi đứng cạnh những siêu xe hiện đại tại sự kiện khai trương Novaland vừa diễn ra.

Video: Thanh niên chạy xe đạp điện ngược chiều, tông trúng siêu xe Lamborghini, thiệt hại hơn 350 triệu đồng

Thanh niên điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera đang di chuyển trên đường, đến đoạn chuẩn bị rẽ phải đã bị xe đạp điện do 1 thanh niên điều khiển lao đến tông trúng. Hậu quả làm người điều khiển xe đạp điện gãy tay

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra