Lamborghini Gallardo Spyder Performante độc nhất Việt Nam "tái xuất" với ngoại thất đen huyền bí

Ở lần tái xuất này, siêu xe Lamborghini Gallardo Spyder Performante đã được đổi sang ngoại thất màu đen huyền bí, đối lập hoàn toàn với bộ cánh màu cam của vài tháng trước.




Lamborghini Gallardo Spyder Performante độc nhất Việt Nam "tái xuất" với ngoại thất đen huyền bí


Được biết, chiếc Gallardo Spyder Performante này ban đầu thuộc sở hữu của một đại gia kín tiếng ở Hải Phòng, tuy nhiên, cách đây vài tháng, siêu xe độc nhất Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân mới.






Ngay khi về tay chủ mới, siêu xe mui trần đã được chuyển sang màu cam Arancio Borealis đặc trưng của dòng Gallardo cùng với bộ tem nguyên bản. Và bây giờ, chiếc xe lại tiếp tục được đổi màu ngoại thất sang sắc đen huyền bí, giúp diện mạo xe trở nên mạnh mẽ hơn hẳn.





Siêu phẩm này được trang bị bộ mâm thể thao 5 chấu kép kích thước 19 inch cùng kẹp phanh được sơn màu xanh lá nổi bật. Có thể thấy, dù ra mắt từ tháng 11/2021 nhưng đến nay vẻ đẹp của Lamborghini Gallardo Spyder Performante vẫn không hề bị lu mờ.



So với chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera, sự khác biệt của phiên bản Spyder Performante chính tới từ bộ mui trần bằng vải được đóng mở tự động. Đây cũng chính là một điểm khiến siêu phẩm này thu hút sự quan tâm của các đại gia trên thế giới. Bộ mui bằng vải tự động này có thể đóng/mở trong khoảng thời gian chỉ 16 giây.






Cung cấp sức mạnh cho siêu phẩm Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante duy nhất tại Việt Nam là khối động cơ V10 5.2L, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn cực đại. Từ đó, siêu xe nước Ý có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 3,9 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa 325 km/h.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

"Huyền thoại" Lamborghini Gallardo gần 20 tuổi đời vẫn đẹp bất chấp - Hàng hiếm tại Việt Nam

Sau hàng chục năm lăn bánh trên đường phố, Lamborghini Gallardo vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có và hoàn toàn không bị lu mờ theo thời gian, ngay cả khi đứng cạnh những siêu xe hiện đại tại sự kiện khai trương Novaland vừa diễn ra.

Nghi vấn Lamborghini ấp ủ một phiên bản Huracan Spyder Performante

Trong khi Lamborghini còn chưa ra mắt phiên bản Huracan Superleggera coupe mới, đã có nhiều lời đồn xoay quanh phiên bản roadster sắp tới.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Lamborghini Huracan Performante Spyder đến tay khách hàng vào mùa hè với giá khoảng 7 tỷ

Mẫu siêu xe mui trần hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante Spyder chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại một sự kiện kín ở New York. Giá bán 308.859 USD (khoảng 7 tỷ VND).

Nhìn qua Lamborghini Gallardo mui trần đầu tiên của Việt Nam

Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 50th Anniversary, chiếc 'siêu bò' hàng 'kịch độc' mới được đưa về Việt Nam vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua đã chính thức được đưa về một Showroom chuyên nhập khẩu siêu xe tại Sài Thành để đợi chủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.