Lamborghini Urus facelift 2022 mới xuất hiện tại đường đua Nurburgring

Lamborghini Urus facelift đã được theo dõi đang trải qua quá trình thử nghiệm cuối cùng tại Nürburgring trước khi được tiết lộ vào cuối năm nay, trước khi bán ra thị trường vào năm 2022.

Lamborghini Urus facelift 2022 mới xuất hiện tại đường đua Nurburgring

Bên dưới lớp ngụy trang, chúng ta có thể thấy rằng Lamborghini đã làm lại cản trước, thay đổi các cửa hút hình phuộc cũ của mình thành các thanh trượt đơn giản hơn. Lưới tản nhiệt hình quả trứng của chiếc xe cũng được xử lý tương tự, trong khi bộ chia phía trước có hình dạng hơi khác và một giá đỡ trung tâm mới.

Bộ khuếch tán phía sau của Urus được nâng cấp trông có hình dạng hơi khác so với chiếc xe cũ và nó có lưới tản nhiệt mới phía trên ống xả phía sau. Cũng có một cặp lỗ thông hơi mới phía sau vòm bánh sau - và ống xả của chiếc SUV đã được trang bị bộ hoàn thiện lớn hơn một chút.

Hiện vẫn chưa thấy nội thất của chiếc SUV được cập nhật, nhưng hy vọng nó sẽ có một số ghế ngồi được chỉnh sửa lại, vô lăng thể thao được tinh chỉnh và hệ thống thông tin giải trí cập nhật. Tất cả các nâng cấp cũng sẽ làm tăng giá khởi điểm 160.000 bảng của chiếc xe hiện tại.

Khi Urus được công bố vào năm 2017, Lamborghini đã ám chỉ rằng một phiên bản plug-in hybrid đang được triển khai. Việc làm mới giữa chu kỳ của chiếc xe sẽ là thời điểm lý tưởng để giới thiệu hệ thống truyền động mới, nhưng theo kế hoạch điện khí hóa mới của Lamborghini, chiếc xe plug-in hybrid đầu tiên của thương hiệu sẽ không xuất hiện cho đến năm 2023, vì vậy nó có thể sẽ đến sau giữa chu kỳ một chút.

Khi Urus chia sẻ nền tảng với Porsche Cayenne, Lamborghini Lamborghini có thể sẽ sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép được sử dụng bởi Cayenne Turbo S E-Hybrid. Hệ thống đó sẽ cung cấp cho Urus sức mạnh siêu xe 671bhp và mô-men xoắn 900Nm, đồng thời giảm lượng khí thải CO2 xuống khoảng 90g / km.

Động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép 650 mã lực công suất 650 mã lực của chiếc xe hiện tại sẽ tồn tại - mặc dù vẫn còn phải xem liệu các kỹ sư của Lamborghini có khai thác hiệu suất cao hơn nữa từ đơn vị này hay không, giống như cách họ đã làm với siêu xe Huracan nâng cấp gần đây.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus bản độ Mansory mạnh 1.001 mã lực

Hãng độ đình đám Mansory vừa giới thiệu bản độ mới nhất cho chiếc Lamborghini Urus, được thực hiện nâng cấp cả ngoại thất và khả năng vận hành của mẫu xe thể thao. Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn dưới bàn tay hãng độ Mansory Cụ thể, chiếc siêu bò

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Chỉ với hơn 30 triệu VNĐ, Toyota Raize được "lên đời" ngoại thất phong cách Lamborghini Urus

Toyota Raize đang 'cháy hàng' tại thị trường Việt Nam vừa được hãng độ Albermo đến từ Nhật Bản nâng cấp một cách táo bạo. Bộ bodykit được lấy cảm hứng từ thiết kế của siêu SUV Lamborghini Urus.

Toyota Raize với bộ bodykit cho ngoại hình lên đời thành Lamborghini Urus

Mẫu xe Toyota Raize tại thị trường Nhật Bản vừa nhận được bản độ ngoại hình như một chiếc Lamborghini Urus thu nhỏ từ hãng độ Albermo. Toyota Raize với gói độ bodykit Theo đó, bộ bodykit được tích hợp trên Toyota Raize chủ yếu tập trung ở phần đầu

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Brabus biến Mercedes-AMG GLE 63 S thành SUV nhanh nhất thế giới, "vượt mặt" cả Lamborghini Urus

Được xây dựng dựa trên Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe, bản độ mới của Brabus có tên đầy đủ là Brabus 900 Rocket Edition. Chiếc SUV mạnh tới 888 mã lực và có tốc độ tối đa 330 km/h đầy kinh ngạc.

‘Siêu SUV’ Lamborghini Urus cập bến Campuchia, chưa thể về Việt Nam

Sau thị trường Malaysia, Campuchia là thị trường tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á đón nhận 'siêu bò' SUV Lamborghini Urus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến