Bên dưới lớp ngụy trang, chúng ta có thể thấy rằng Lamborghini đã làm lại cản trước, thay đổi các cửa hút hình phuộc cũ của mình thành các thanh trượt đơn giản hơn. Lưới tản nhiệt hình quả trứng của chiếc xe cũng được xử lý tương tự, trong khi bộ chia phía trước có hình dạng hơi khác và một giá đỡ trung tâm mới.
Bộ khuếch tán phía sau của Urus được nâng cấp trông có hình dạng hơi khác so với chiếc xe cũ và nó có lưới tản nhiệt mới phía trên ống xả phía sau. Cũng có một cặp lỗ thông hơi mới phía sau vòm bánh sau - và ống xả của chiếc SUV đã được trang bị bộ hoàn thiện lớn hơn một chút.
Hiện vẫn chưa thấy nội thất của chiếc SUV được cập nhật, nhưng hy vọng nó sẽ có một số ghế ngồi được chỉnh sửa lại, vô lăng thể thao được tinh chỉnh và hệ thống thông tin giải trí cập nhật. Tất cả các nâng cấp cũng sẽ làm tăng giá khởi điểm 160.000 bảng của chiếc xe hiện tại.
Khi Urus được công bố vào năm 2017, Lamborghini đã ám chỉ rằng một phiên bản plug-in hybrid đang được triển khai. Việc làm mới giữa chu kỳ của chiếc xe sẽ là thời điểm lý tưởng để giới thiệu hệ thống truyền động mới, nhưng theo kế hoạch điện khí hóa mới của Lamborghini, chiếc xe plug-in hybrid đầu tiên của thương hiệu sẽ không xuất hiện cho đến năm 2023, vì vậy nó có thể sẽ đến sau giữa chu kỳ một chút.
Khi Urus chia sẻ nền tảng với Porsche Cayenne, Lamborghini Lamborghini có thể sẽ sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép được sử dụng bởi Cayenne Turbo S E-Hybrid. Hệ thống đó sẽ cung cấp cho Urus sức mạnh siêu xe 671bhp và mô-men xoắn 900Nm, đồng thời giảm lượng khí thải CO2 xuống khoảng 90g / km.
Động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép 650 mã lực công suất 650 mã lực của chiếc xe hiện tại sẽ tồn tại - mặc dù vẫn còn phải xem liệu các kỹ sư của Lamborghini có khai thác hiệu suất cao hơn nữa từ đơn vị này hay không, giống như cách họ đã làm với siêu xe Huracan nâng cấp gần đây.