Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Sự kiện được tổ chức tại bảo tàng ArtScience ở Marina Bay Sands, đã có rất nhiều người hâm mộ đã tham dự sự kiện này.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Đã có tới 122 chiếc Lamborghini xuống đường phố Singapore vào ngày 10 tháng 12 để chào mừng sự ra mắt của Urus, tạo ra một kỷ lục châu Á mới đoàn xe có số lượng siêu xe Lamborghini lớn nhất.

122 chiếc Lamborghini xuống đường phố Singapore

Lamborghini tin rằng Urus sẽ giúp doanh thu hàng năm của thương hiệu tăng lên gấp đôi và châu Á đang được nhắm mục tiêu là một trong những thị trường quan trọng nhất của mẫu siêu SUV này. Ở Trung Quốc, Urus có giá khởi điểm từ 3,1 triệu Nhân dân tệ (tương đương 10,7 tỷ đồng).

Cung cấp sức mạnh cho Urus là động cơ V8 4.0 lít kép tạo ra công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Điều này cho phép xe đạt tốc độ 0-100 km/h trong 3,6 giây, và tốc độ tối đa 305 km/h. Lamborghini Urus cũng hứa hẹn là một chiếc SUV siêu mạnh mẽ trên đường đua Nurburgring.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Lamborghini Urus bản độ Mansory mạnh 1.001 mã lực

Hãng độ đình đám Mansory vừa giới thiệu bản độ mới nhất cho chiếc Lamborghini Urus, được thực hiện nâng cấp cả ngoại thất và khả năng vận hành của mẫu xe thể thao. Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn dưới bàn tay hãng độ Mansory Cụ thể, chiếc siêu bò

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus độ Mansory giá 600.000 USD của Kim Kardashian

Cô Kim “siêu vòng ba” luôn biết cách thu hút sự chú ý khi hết phủ bông toàn bộ chiếc Lamborghini Urus hồi tháng 6, thì giờ đây Kim Kardashian tiếp tục chi 600.000 USD để mua thêm chiếc Urus với bản độ Mansory. Theo thông tin, chiếc Lamborghini Urus

Toyota Fortuner “lột xác” thành siêu xe Lamborghini Urus

Chiếc Toyota Fortuner 2020 đã được “biến hóa” ngoại hình để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

‘Siêu SUV’ Lamborghini Urus cập bến Campuchia, chưa thể về Việt Nam

Sau thị trường Malaysia, Campuchia là thị trường tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á đón nhận 'siêu bò' SUV Lamborghini Urus.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.