Chiếc Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini khi giúp hãng xe này tìm kiếm nhiều khách hàng mới hơn.

Ông Stefano Domenicali cho biết, khi đạt tới mức doanh số này Lamborghini sẽ hạn chế sự tăng doanh số nhưng vẫn phát triển doanh thu và lợi nhận, giống như đối thủ Ferrari đang làm để giữ tính “độc quyền” cho thương hiệu siêu xe này.

Nếu như trước đây, khách hàng tại Nga và Ấn Độ còn e ngại sở hữu Lamborghini do điều kiện đường xá chưa tốt thì nay với mẫu SUV gầm cao Urus, khách hàng không phải bận tâm khi đến với Lamborghini.

Giá bán cơ bản của Urus được lamborghini công bố từ 200.000 USD tại thị trường Mỹ, tương đương khoảng 4,55 tỷ VNĐ.