Tại Việt Nam, một chiếc Audi R8 đã qua sử dụng đời 2007 có giá khoảng 200.000 USD.
Tuy nhiên chủ nhân bỏ thêm khoảng 1 tỷ đồng để lên đời chiếc xe bằng những phụ kiện hàng hiệu.
Vốn có mặt tại Sài Gòn vào trước năm 2012, chiếc R8 – có màu sơn zin là trắng, đã bán ra Hà Nội. Sau đó, xe được độ thêm vành 20 inch của hãng Asanti và màu sơn mờ có độ bóng.
Audi Q2 về Việt Nam chuẩn bị cho Triển lãm Ô tô Quốc Tế VIMS 2016
Siêu xe này xuất xưởng hồi cuối tháng 12/2015 bởi xưởng độ Thần Châu, trước khi xưởng này bị hỏa hoạn vào cuối năm 2015.
Sau khi được độ bodykit PPI Razor, xe xuất hiện trong tông màu đen nhám.
Chủ xe đã sơn lại một nửa thành màu trắng, trong khi nắp ca-pô và nóc mui vẫn giữ màu đen bóng của sợi carbon sau tai nạn.
Ban đầu, xe cũng được trang bị cánh gió sau kích thước lớn. Tuy nhiên sau tai nạn, xe được sơn lại màu trắng và phần cánh gió cũng bị loại bỏ do không có bộ phận thay thế.
Dàn bodykit của hãng PPI Design mang tên Razor, bao gồm thân rộng bằng sợi carbon, cánh gió lớn và các khe khuếch tán trước/sau.
Xe vẫn giữ khối động cơ V8, 4.2 lít nhưng được chỉnh ECU để tăng công suất thêm vài chục mã lực so với mức 420 mã lực trên xe nguyên bản.
Phía sau, R8 được lắp bộ ống xả Capristo trị giá khoảng 150 triệu đồng.
Sài Gòn: Audi R8 V8 độ Regula Tuning cùng ống xả Akrapovic dạo phố cuối tuần
Ống xả mới khiến tiếng pô uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ thêm vài chục mã lực.
Hệ thống đèn trên xe được thay mới bằng phiên bản full LED đời 2013. Trị giá bộ đèn khoảng 100 triệu đồng.
Siêu xe Audi R8 xuất hiện trên đường phố gây chú ý không chỉ bởi ngoại hình hầm đố, độc nhất mà còn bởi âm thanh khủng khiếp phát ra từ bốn họng pô.
Video Audi R8 V8 PPI Razor di chuyển trên phố:
TNT (Tuoitrethudo)