Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Audi A3 tại Việt Nam hiện đang có phiên bản sedan, trong triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra, Audi sẽ giới thiệu phiên bản hatchback 5 cửa cho mẫu xe này. Thông tin này xuất phát từ hình ảnh của Audi A3 2017 hatchback xuất hiện trong trailer giới thiệu các mẫu xe sẽ tham dự VIMS 2017.
Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Audi A3 2017 sở hữu nội thất bọc da, vô lăng 3 chấu mới, hệ thống thông tin giải trí MMI được nâng cấp với menu đơn giản hóa, tính năng điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra xe còn có tùy chọn hệ thống buồng lái ảo Audi mới với màn hình màu TFT 12,3 inch nằm trên cụm đồng hồ.

Những trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, đèn LED chạy ban ngày, đèn pha thích ứng, camera lùi, camera chiếu hậu, hỗ trợ làn đường, cảm biến đỗ xe, kiểm soát hành trình và phát hiện điểm mù.

Audi A3 2017 sử dụng loại động cơ 2. lít thay vì động cơ 1.8 lít như trước. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 299 Nm, mạnh hơn 16 mã lực và 28 Nm so với động cơ 1.8 lít. Kết hợp với hộp số S tronic 7 cấp mới Audi A3 2017 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,6 giây. Xe có mức tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình là 8,11 lít/100 km.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/audi-se-trinh-lang-mau-hatchback-5-cua-a3-2017-tai-trien-lam-vims-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Công Vinh và Dương Tú Anh xuất hiện ở gian hàng Audi tại VIMS 2017

Chiều nay (28/10), cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh và Á hậu Dương Tú Anh đã ghé thăm gian hàng của Audi tại VIMS 2017. Cả 2 hiện tại đều là đại sứ thương hiệu của hãng xe Đức.

Audi Việt Nam sẽ giới thiệu Q3 và TT bản đặc biệt tại VIMS 2017

Tại Vietnam International Motor Show 2017, Audi Việt Nam sẽ giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt của mẫu SUV cỡ nhỏ Q3 và mẫu xe thể thao TT.

Điểm mặt 12 mẫu xe được Audi mang đến VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam năm nay (VIMS 2016), Audi đã giới thiệu tới khách tham quan 12 mẫu xe với hệ dẫn động quattro 'đình đám' trên toàn cầu của mình.

Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Audi Q2 mới giá 1,5 tỷ đồng - đối thủ của BMW X1 tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,4 lít TFSI công suất 150 mã lực, hướng đến người Việt trẻ.

Audi Việt Nam ra mắt hai phiên bản đặc biệt Audi TT và Audi Q3 tại VIMS 2017

Tại Triển lãm Ôtô Quốc tế sắp tới Audi sẽ đưa ra thị trường hai phiên bản đặc biệt của TT và Q3. Cùng với những ưu đãi thú vị từ Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam trong đó khách hàng có thể nhận ngay xe tại Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng, và Audi

Audi A3 Cabrio và loạt hatchback ba cửa bị khai tử vì bán ế

Rõ ràng là tập đoàn Volkswagen đang buộc Audi phải khai tử mẫu xe A3 Cabrilolet ế ẩm khỏi đội hình của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có