Audi Việt Nam sẽ giới thiệu Q3 và TT bản đặc biệt tại VIMS 2017

Phiên bản đặc biệt này của Audi Q3 nổi bật với hệ thống đèn pha LED phía trước với hệ thống rửa đèn và đèn tín hiệu chạy tia phía sau.

Mâm hợp kim 18 inch với thiết kế 5 cánh được sơn bóng một phần là một điểm cộng cho diện mạo ngoại thất mới của Audi Q3. Tương tự như bản Audi Q3 tiêu chuẩn, kính chắn gió được cách âm với viền xám chống chói phía trên và cảm biến ánh sáng và mưa. 

Audi Việt Nam sẽ giới thiệu Q3 và TT bản đặc biệt tại VIMS 2017

Audi Q3 với phiên bản đặc biệt sở hữu gói trang bị Audi Exclusive ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D. Gói trang bị thể thao Audi Exclusive còn mang đến vô-lăng bọc da, đa chức năng với thiết kế 4 chấu với chỉ may màu tương phản. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite cao cấp với chỉ may tương phản Audi Exclusive. Không gian nội thất được thiết kế với màu nâu làm chủ đạo kết hợp cùng với thảm lót sàn Audi Exclusive và trần xe màu đen. 

Audi Q3 2.0 TFSI quattro có công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cao với 350 Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ tròn 6.4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng hiệu quả với chỉ 6.6 lít cho 100 km khi được thử nghiệm tại Châu Âu. 

Audi TT phiên bản đặc biệt được trang bị ghế thể thao cho hàng trước với chức năng điều chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng ghế. Cảm giác lái phấn khích với tùy chọn chế độ lái Audi giúp cá nhân hóa phong cách lái xe của bạn và hành trình của bạn trở nên thú vị hơn với hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen. 

Audi TT được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tia, hệ thống đèn pha thích ứng điều chỉnh tự động chiếu pha và chiếu gần bao gồm cả đèn chiếu góc lái tích hợp như đèn cho mọi điều kiện thời tiết, cảm biến ánh sáng và mưa cho sự an toàn tổng thể của chiếc xe. Gói trang bị ngoại thất S line với những đặc điểm nổi bật với cản trước và sau, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo S line nhấn mạnh thiết kế thể thao của chiếc xe. 

Audi TT 2.0 TFSI có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ với 5.9 lít cho 100 km theo kết quả thử nghiệm tại Châu Âu. Động cơ 2.0 TFSI được trang bị trên xe tạo ra công suất 230 mã lực với mức mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

Cả 2 mẫu xe đặc biệt này đều sẽ được Audi giới thiệu tại Vietnam International Motor Show 2017 diễn ra từ ngày 25 – 29/10 ở Sài Gòn.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/audi-viet-nam-se-gioi-thieu-q3-va-tt-ban-dac-biet-tai-vims-2017/

TIN LIÊN QUAN

Audi ra mắt Q3 phiên bản nội thất đặc biệt tại Việt Nam

Audi Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt của mẫu Q3 với gói trang bị Exclusive và TT với gói trang bị thể thao mới.

Audi Exclusive tùy chỉnh RS6 "phô" vẻ đẹp tinh tế tại Audi Forum

Nhìn chung, đối với những mẫu xe có công suất khoảng 600 mã lực, khách hàng thường không quan tâm nhiều về việc thay đổi công suất của nó.

Mãn nhãn với phiên bản đặc biệt Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition

Lần đầu tiên Audi cho ra mắt một sản phẩm có tích hợp công nghệ đèn laser tại thị trường Mỹ, đó là mẫu xe R8 V10 Plus Exclusive Edition.

Audi Việt Nam ra mắt hai phiên bản đặc biệt Audi TT và Audi Q3 tại VIMS 2017

Tại Triển lãm Ôtô Quốc tế sắp tới Audi sẽ đưa ra thị trường hai phiên bản đặc biệt của TT và Q3. Cùng với những ưu đãi thú vị từ Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam trong đó khách hàng có thể nhận ngay xe tại Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng, và Audi

Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition siêu hiếm giá 5,1 tỷ đồng

Nguoiduatin - Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition mang đèn pha laser, sản xuất đúng 25 chiếc và có giá bán khá chát rất cuốn hút với các dân mê xe hơi.

Audi sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt của TT và Q3 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

Từ ngày 25/10, khách tham quan tại Triển lãm Ôtô Quốc tế sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hai phiên bản Audi đặc biệt của TT và Q3. Cùng...

Audi S4 2018 nhận gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive

Chiếc S4 đặc biệt trong bài viết này là một ví dụ. Đang có mặt tại Audi Forum ở Neckarsulm, chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ đã nhận được một gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive.

Chiêm ngưỡng Audi RS Q8 Qatar Edition: Chỉ đơn giản là độc nhất thế giới

Có thể nói, các đại gia xứ 'Dầu mỏ' chưa bao giờ làm các tín đồ mê xe trên thế giới phải thất vọng khi sở hữu trong tay những xế khủng độc nhất vô nhị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống