Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016


Trong ngày cuối cùng VIMS 2016 (30/10), ca sĩ Đông Nhi cùng nhiều dàn mỹ nhân khác đã làm nóng gian trưng bày của Audi bằng màn trình diễn vô cùng sôi động.

VIMS năm nay chứng kiến màn trình diễn vô cùng ấn tượng đến từ hãng xe nổi tiếng Đức - Audi khi mang đến cùng lúc một loạt mẫu xe sử dụng hệ dẫn động quattro tại Việt Nam cũng như thế giới, từ dòng Q2 hoàn toàn mới cho đến coupe cao cấp R8 V10 Plus. Nổi bật với dàn sao Việt với những cái tên nổi tiếng hiện nay như siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sỹ Noo Phước Thịnh, diễn viên múa Linh Nga và cả cựu người mẫu Thuý Hằng.


Đã mắt với dàn mỹ nhân của Audi trình diễn tại VIMS 2016


Điểm nhấn nhất trong ngày bế mạc VIMS 2016 tại gian hàng Audi là sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng Đông Nhi cùng dàn mỹ nhân đến trình diễn, thu hút đông đảo khách tham quan.

Linh Nhi

TIN LIÊN QUAN

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Điểm mặt 12 mẫu xe được Audi mang đến VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam năm nay (VIMS 2016), Audi đã giới thiệu tới khách tham quan 12 mẫu xe với hệ dẫn động quattro 'đình đám' trên toàn cầu của mình.

Noo Phước Thịnh cùng Á hậu Tú Anh khuấy đảo VIMS 2016

Đến với triển lãm VIMS 2016 đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), khách tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng 12 mẫu xe đình đám: Audi Q2, Audi Q3, Audi...

Audi sẽ trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017 tại Triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh trong tuần này, Audi Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu hatchback 5 cửa A3 2017.

Công Vinh và Dương Tú Anh xuất hiện ở gian hàng Audi tại VIMS 2017

Chiều nay (28/10), cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh và Á hậu Dương Tú Anh đã ghé thăm gian hàng của Audi tại VIMS 2017. Cả 2 hiện tại đều là đại sứ thương hiệu của hãng xe Đức.

Audi mang xe gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ quattro cũng như là tâm điểm của gian hàng Audi Việt Nam.

Ca sĩ Thủy Tiên "tiếp lửa" VIMS 2016 bằng màn trình diễn sôi động

Nếu như ngày hôm qua Noo Phước Thịnh cùng Á hậu Tú Anh khuấy đảo bầu không khí tại triển lãm VIMS thì đến này hôm nay sự cuồng nhiệt của người hâm mộ tại gian hàng Audi vẫn chưa hạ nhiệt...

Triển lãm xe nhập VIMS 2016 khai mạc: Đại tiệc siêu xe

150 mẫu xe đến từ 16 thương hiệu nhập khẩu sẽ được trưng bày tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016, trong đó có những siêu xe đến từ Lamborghini, Bentley, Maserati...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng ViettelPay

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.