[VIDEO] Xe bán tải mới của Mercedes-Benz: kết tinh giữa AMG và Nissan Navara

Xe bán tải hiện đại đầu tiên của Mercedes-Benz đang nhanh chóng được hoàn thiện, hãng xe Đức đã cho công chúng liếc qua phiên bản tiền sản xuất này trong một video “nhá hàng” trước ngày ra mắt vào thứ Ba tuần tới, ngày 25 tháng Mười.


Nếu không chú ý xem video này từ đầu đến cuối, có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng AMG GT và phiên bản xe bán tải này được thiết kế bởi cùng một bộ phận của Mercedes-Benz.

Nhưng nếu chắp nối các thông tin lại, chúng ta sẽ có được một kết quả hơi khác biệt, không chỉ sau khi Mercedes công bố ý định gia nhập lực lượng với Nissan và phát triển mẫu xe riêng của mình dựa trên NP300 Navara phiên bản dành cho châu Âu, mà còn sau khi những phiên bản nguyên mẫu đầu tiên lăn bánh trên đường phố.



Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới


Hãng xe Đức cũng đã hứa hẹn sẽ mang đến cho Navara phiên bản Mercedes một không gian nội thất cao cấp được thay da đổi thịt giống như dòng xe con của hãng, cũng như sử dụng các thiết lập hệ thống treo, đồng thời mẫu xe bán tải này cũng có thể có nhiều hệ truyền động phức tạp hơn ngoài những động cơ của Nissan.


Phiên bản xe bán tải sẽ được sản xuất tại nhà máy Tây Ban Nha và Argentina thuộc sở hữu của Daimler và Liên minh Renault-Nissan, và sẽ được bán ra trong năm tới tại châu Âu, Úc, Nam Phi và các thị trường châu Mỹ La tinh. Hiện hãng vẫn chưa có kế hoạch bán xe tại Bắc Mỹ và châu Á.






Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz khẳng định X-Class không phải là Nissan Navara "phiên bản đắt"

Mercedes-Benz khẳng định rằng mặc dù X-Class chia sẻ nền tảng của nó với Nissan Navara, xe bán tải đầu tiên của thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn ở trên một cấp độ hoàn toàn khác.

Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới

Sau một chương trình phát triển trên diện rộng theo đó các kỹ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động tốt, phiên bản xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt.

Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt bán tải vào tuần sau

Nguoiduatin - Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc bán tải đầu tiên của họ trong tuần sau, trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Sao Paulo.

Mercedes-Benz X-Class thực tế ra mắt với 2 phiên bản

Hai phiên bản bán tải Mercedes-Benz X 220d và X 250d đã được hãng xe Đức chính thức giới thiệu ra thị trường.

Giám đốc Mercedes - AMG khẳng định sẽ không làm phiên bản AMG cho dòng X-Class

Trong lễ ra mắt mẫu GT Coupe 4 cửa ở Texas hồi tuần trước, ông Moers cho biết sẽ không có xe X-Class AMG, bây giờ và cả sau này cũng vậy, vì văn hóa AMG khó có thể hòa nhập với văn hóa Nissan và Renault.

Mercedes-Benz X-Class mới sẽ không có phiên bản hiệu suất AMG

Mới đây, Mercedes-Benz đã chính thức tuyên bố sẽ không có phiên bản hiệu suất cao AMG được tạo ra dựa trên chiếc Mercedes-Benz X-Class sắp tới.

Xe bán tải Mercedes-Benz chuẩn bị trình làng trong tuần sau

Mercedes-Benz sẽ mang đến Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 tổng cộng 11 mẫu xe mới. Trong đó, sẽ có 5 mẫu xe thể thao 2 cửa là C 300 Coupé, Mercedes-AMG SLC 43, SL 400, S 500...

Xe bán tải Mercedes-Benz lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Nguoiduatin - Hãng xe Đức vừa tung ra những hình ảnh úp mở đầu tiên của xe bán tải Mercedes-Benz sắp trình làng trong vài ngày tới.

THỦ THUẬT HAY

Nacho Notch: Ứng dụn "cắt tai thỏ" trên mọi smartphone Android

Nếu như Huawei P20 và P20 Pro có chế độ cho người dùng “cắt tai thỏ' thì ứng dụng Nacho Notch cũng mang đến khả năng tương tự. Sau khi cài đặt, ứng dụng này sẽ hiển thị một đường đen hai bên “notch', giúp bạn có cảm

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Tổng hợp các shortcut hay dành cho Android 6.0

Shortcut ở đây không chỉ mang nghĩ là 'phím tắt' mà đó còn là những mẹo hay thủ thuật nhỏ để giúp chúng ta làm một thứ gì đó nhanh hơn hay tiện hơn bình thường. Những thứ mình nói trong bài này có cái chỉ riêng Android

Cách tạo mã QR trên Zalo để truy cập Website nhanh chóng nhất

Zalo QR giúp bạn tự tạo mã QR cho Website và tùy chỉnh kiểu dáng mã QR như mình mong muốn. Đây là cách tạo mã QR trên Zalo dành cho điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.