Mercedes-Benz X-Class thực tế ra mắt với 2 phiên bản

Hai phiên bản bán tải Mercedes-Benz X 220d và X 250d đã được hãng xe Đức chính thức giới thiệu ra thị trường.
Mercedes-Benz nhờ cậy Nissan sản xuất X-Class
Bán tải hạng sang Mercedes X-Class chính thức 'lên sóng'
Mercedes X-Class 2018 lộ ảnh chạy thử khi đang off-road
Mercedes-Benz X-Class được phát triển dựa trên nền tảng mẫu Nissan NP300 Navara với nhiều nét tương đồng trong thiết kế, đặc biệt là khoang nội thất. Tuy nhiên, nét đặc trưng của X-Class cũng không dễ dàng bị lu mờ khi khách hàng có thấy những điểm nổi bật khác biệt từ ngay đầu xe.
Hãng xe Đức cho biết đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để giúp X-Class trở nên khác biệt, độc đáo hơn so với những mẫu xe khác cùng phân khúc. Đại diện Mercedes-Benz cho biết mẫu bán tải mởi của hãng không đơn giản chỉ là một phiên bản khác của chiếc Navara mà xe sẽ có khả năng xử lý tuyệt vời, kể cả khi di chuyển trên đường phố đông đúc hay off road trên các cung đường gồ ghề.
Sự khác biệt trên X-Class có thể kể đến như lưới tản nhiệt kép hay cụm đèn pha chữ C ở đầu. Thiết kế đuôi xe có sự đồng nhất với cụm đèn hậu chữ C tương tự.
Mercedes-Benz X-Class thực tế ra mắt với 2 phiên bản

Mercedes-Benz X-Class thực tế ra mắt với 2 phiên bản
Khoang cabin của X-Class gợi nhớ nhiều đến mẫu Navara. Tuy nhiên, mẫu bán tải của Đức cũng có một số điểm khác biệt như vô lăng bọc da 3 chấu, khe thông gió hình trong, màn hình cảm ứng Comand đi kèm các công nghệ đặc trưng riêng biệt của Mercedes-Benz.
Về hệ truyền động, giống như Navana, xe sử dụng động cơ 2.3 lít. Theo đó, phiên bản X 250d cho công suất/mô men tương ứng là 188 mã lực/450 Nm đi kèm tùy chọn hộp số tự động 7 cấp; trong khi đó, phiên bản X 220d cho công suất/mô xoắn tương ứng là 160 mã lực/400 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Bản X 220d có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 12.9 giây trước khi đạt cực đại 170 km/h; trong khi đó, bản X 250d tăng lên 100 km/h trong 11.8 giây trước khi đạt cực đại 176 km/h.
Tại châu Âu, Mercedes-Benz X-Class sẽ chính thức được bán ra vào tháng 11/2017 và năm 2018 là thị trường New Zealand, Úc, Nam Phi tiếp đó, thị trường Brazil và Argentina sẽ vào năm 2019.

Một vài hình ảnh thực tế của Mercedes-Benz X-Class:










Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz khẳng định X-Class không phải là Nissan Navara "phiên bản đắt"

Mercedes-Benz khẳng định rằng mặc dù X-Class chia sẻ nền tảng của nó với Nissan Navara, xe bán tải đầu tiên của thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn ở trên một cấp độ hoàn toàn khác.

Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt bán tải vào tuần sau

Nguoiduatin - Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc bán tải đầu tiên của họ trong tuần sau, trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Sao Paulo.

Xe bán tải Mercedes-Benz lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Nguoiduatin - Hãng xe Đức vừa tung ra những hình ảnh úp mở đầu tiên của xe bán tải Mercedes-Benz sắp trình làng trong vài ngày tới.

Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

Mercedes-Benz GLB có thể sẽ có phiên bản AMG

Mercedes dường như rất nghiêm túc với chiếc SUV nhỏ gọn GLB sắp tới, và rất có thể nó sẽ có phiên bản AMG.

[VIDEO] Xe bán tải mới của Mercedes-Benz: kết tinh giữa AMG và Nissan Navara

Xe bán tải hiện đại đầu tiên của Mercedes-Benz đang nhanh chóng được hoàn thiện, hãng xe Đức đã cho công chúng liếc qua phiên bản tiền sản xuất này trong một video “nhá hàng” trước ngày ra mắt...

Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới

Sau một chương trình phát triển trên diện rộng theo đó các kỹ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động tốt, phiên bản xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được