Mercedes-Benz khẳng định X-Class không phải là Nissan Navara "phiên bản đắt"

Mercedes-Benz khẳng định rằng mặc dù X-Class chia sẻ nền tảng của nó với Nissan Navara, xe bán tải đầu tiên của thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn ở trên một cấp độ hoàn toàn khác.


Trong một cuộc phỏng vấn với Autocar, ông Volker Mornhinweg, giám đốc dòng xe thương mại của Mercedes-Benz cho biết một số lượng lớn các công việc đã được thực hiện để làm cho X-Class trở nên độc đáo và không giống bất kỳ một mẫu xe bán tải nào khác trên thị trường, và đặc biệt nó không phải là một chiếc Navara với cơ thể và nội thất lạ mắt.


'Chúng tôi biết những gì đã được thực hiện. Một 'tấn' công việc đã được hoàn thành và chúng tôi đã học được nhiều kinh nghiệm từ dòng xe SUV của thương hiệu, ông Volker Mornhinweg cho biết thêm rằng X-Class có những đặc điểm ấn tượng mà khách hàng có thể 'gần như không cảm nhận được khi xe di chuyển trên đường offroad hay đường thành phố. Tôi muốn nói rằng khi đi qua các góc, xe có độ xử lý sắc nét và chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được điều đó'.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ZFuPl6blbl8?list]

Người đứng đầu bộ phận kỹ thuật, ông Klaus Benzinger tiếp tục nói rằng trong quá trình phát triển của X-Class, hãng đã ngừng thử nghiệm nó để đối đầu với những mẫu xe bán tải cao cấp khác bởi nó sở hữu một khả năng lái năng động, khó mà so sánh với bất kỳ một mẫu xe nào cùng phân khúc.


[VIDEO] Xe bán tải mới của Mercedes-Benz: kết tinh giữa AMG và Nissan Navara



Khi X-Class chính thức được xuất hiện trên thị trường, nó sẽ có sẵn với một lựa chọn động cơ xăng và dầu 4 xi-lanh cũng như một động cơ dầu V6 hàng đầu.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara hardcore mới sẽ không sở hữu động cơ dầu diesel V6

Tại thời điểm tiết lộ ý tưởng đó, Nissan đã khiến nhiều người nghĩ rằng Navara hardcore mới sẽ sở hữu động cơ dầu diesel V6 từ Mercedes X-Class thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, mới đây, hãng xe Đức đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Sẽ không có phiên bản Mercedes-Benz X-Class V8 4.0 lít hiệu suất cao được sản xuất

Chỉ vừa mới ra mắt X-Class, Mercedes-Benz đã khẳng định rằng sẽ không mở rộng phạm vi dòng xe bán tải mới của thương hiệu bằng một phiên bản V8 hiệu suất cao.

Mercedes sẽ bổ sung tùy chọn V8 cho chiếc X-Class của mình

Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi ra mắt Mercedes X-Class V6 cho thị trường Úc, Kỹ sư trưởng của X-Class, ông Frank Schumacher cho biết một phiên bản động cơ 8 xi-lanh có thể nằm trong danh mục lựa chọn của X-Class nếu nhu cầu của khách hàng

Giám đốc Mercedes - AMG khẳng định sẽ không làm phiên bản AMG cho dòng X-Class

Trong lễ ra mắt mẫu GT Coupe 4 cửa ở Texas hồi tuần trước, ông Moers cho biết sẽ không có xe X-Class AMG, bây giờ và cả sau này cũng vậy, vì văn hóa AMG khó có thể hòa nhập với văn hóa Nissan và Renault.

Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới

Sau một chương trình phát triển trên diện rộng theo đó các kỹ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động tốt, phiên bản xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt.

[VIDEO] Xe bán tải mới của Mercedes-Benz: kết tinh giữa AMG và Nissan Navara

Xe bán tải hiện đại đầu tiên của Mercedes-Benz đang nhanh chóng được hoàn thiện, hãng xe Đức đã cho công chúng liếc qua phiên bản tiền sản xuất này trong một video “nhá hàng” trước ngày ra mắt...

Mercedes-Benz X-Class thực tế ra mắt với 2 phiên bản

Hai phiên bản bán tải Mercedes-Benz X 220d và X 250d đã được hãng xe Đức chính thức giới thiệu ra thị trường.

Mercedes-Benz X-Class mới sẽ không có phiên bản hiệu suất AMG

Mới đây, Mercedes-Benz đã chính thức tuyên bố sẽ không có phiên bản hiệu suất cao AMG được tạo ra dựa trên chiếc Mercedes-Benz X-Class sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Thêm bộ gõ 'Tiếng Việt' trên MacOs thật đơn giản

Với những bạn mới sử dụng MacOs thì việc đầu tiên các bạn bạn nghĩ tới là ' Làm sao để đánh Tiếng Việt trên Mac ? ' Đây là câu hỏi đã có rất nhiều độc giả đã gửi thư tới TCN yêu cầu hưỡng dẫn cài đặt mà không cần phải

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.