Nissan Navara hardcore mới sẽ không sở hữu động cơ dầu diesel V6

Nissan đã thu hút giới truyền thông trong một thời gian với tin tức về ý tưởng sản xuất một chiếc Navara hiệu suất cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Raptor.

Tại thời điểm tiết lộ ý tưởng đó, Nissan đã khiến nhiều người nghĩ rằng Navara hardcore mới sẽ sở hữu động cơ dầu diesel V6 từ Mercedes X-Class thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, mới đây, hãng xe Đức đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Trả lời phỏng vấn tờ GoAuto trong buổi ra mắt của X-Class sang trọng ở Tasmania, Giám đốc sản phẩm X-Class của Úc và New Zealand, ông Scott Williams nói rằng: 'Nissan sẽ không bao giờ có được cỗ máy V6.'

Ông đã giải thích rằng sự liên minh giữa Mercedes-Benz và Nissan về việc Nissan cho hãng xe Đức vay mượn nền tảng của Navara để xây dựng X-Class, không có nghĩa là khối động cơ dầu diesel tăng áp V6 3.0 lít 258 mã lực / 550Nm của Daimler sẽ được chia sẻ với thương hiệu Nhật.

Đặc biệt, việc mượn động cơ không hề đơn giản, các vấn đề về chi phí mượn động cơ (kèm theo các phần cứng liên quan), một giả thiết gần đây đã cho thấy để đưa X350d 4Matic cho một biến thể cơ bắp hơn của Navara, Nissan cần tiêu tốn khá nhiều tiền, và hãng xe Nhật có thể không sẵn sàng cho điều này. 

Chiếc Nissan Navara hàng đầu có thể được gọi là 'Off-Roader', theo một bộ hồ sơ đăng ký tên hiệu bị rò rỉ thời gian gần đây. Mặc dù chúng ta đều biết việc đăng ký một cái tên mới không có nghĩa là nhãn tên đó chắc chắn sẽ được sử dụng cho một mẫu xe thương mại.

Hiện tại, chưa có thông tin gì liên quan đến Navara hardcore sắp tới, tuy nhiên, dù nó được trang bị động cơ nào, chiếc bán tải Nhật Bản cũng cần phải 'nhắm vào' đối thủ chính là cỗ máy biturbodiesel 2.0 lít 210 mã lực / 500Nm của Ford Ranger Raptor.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-khang-dinh-nissan-navara-se-khong-su-dung-dong-co-dau-v6-cua-x-class.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan và câu trả lời quyết đoán dành cho Ford Ranger Raptor mới

Vào tháng Hai năm nay, Nissan đã tiết lộ rằng công ty đang rất nghiêm túc trong việc xem xét về một chiếc xe trở thành đối thủ cạnh tranh của Ford Ranger Raptor 2018, được xây dựng dựa trên Navara phiên bản châu Âu.

Sẽ có thêm một phiên bản thể thao hơn của Navara

Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản cảm thấy rằng vị thế của Navara đang bị đe dọa bởi đối thủ Ford Ranger Raptor hiệu suất cao. Vì vậy, Nissan cần có một phiên bản thể thao hơn dành cho Navara để củng cố khả năng cạnh tranh.

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,